ข่าว

'กัน จอมพลัง' จี้คดี 5 โจ๋ บ้านด่านลานหอย รุมโทรม ด.ญ. 12 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัน จอมพลัง' ลงพื้นที่ บ้านด่านลานหอย สุโขทัย พาย่า ด.ญ.12 ปี เข้าพบ ผกก.บ้านด่านจี้คดีถูก 5 โจ๋ รุมโทรม ก่อนดูจุดเกิดเหตุ กระท่อมกลางนา

KEY

POINTS

 

 

 

 

 

 

 

 


 

'กัน จอมพลัง' ลงพื้นที่ บ้านด่านลานหอย สุโขทัย พาย่า ด.ญ.12 ปี เข้าพบ ผกก.บ้านด่านจี้คดีถูก 5 โจ๋ รุมโทรม ก่อนดูจุดเกิดเหตุ กระท่อมกลางนา

18 มี.ค. 2567  จากกรณี นางณภัชชา (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ชาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.อำนาจ จิตรสว่าง รองสารวัตร สอบสวน สภ.บ้านด่านลานหอย ว่าหลานสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.วังน้ำขาว ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน พาตัวไปรุมล่วงละเมิดในกระท่อมกลางนา ก่อนที่จะนำหลานสาวของตนไปทิ้งไว้ข้างทางแล้วแยกย้ายกันหลบหนี จนมีผู้มาพบหลานสาวตนในสภาพอิดโรยเนื้อตัวเปื้อนฝุ่น จึงรีบช่วยนำตัวกลับไปแจ้งญาติ และนำตัวส่งโรงพยาบาล ตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่าเหยื่อมีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่งและอวัยวะเพศฉีกขาด เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 14 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ควานหาตัวกลุ่มคนร้ายทันที เนื่องจากถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

5 โจ๋ รุมโทร ด.ญ.12 ปี ก่อนนำร่างมาทิ้งริมถนนในหมู่บ้าน

 


ล่าสุด วานนี้ (17 มี.ค. 2567)  กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี,นายสอง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี,นายสาม (นามสมมุติ) อายุ17ปี,นายสี่ (นามสมมุติ) อายุ 16ปี และ นายห้า (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง

 

 

กัน จอมพลัง เยี่ยม ด.ญ. ผู้เสียหาย ที่โรงพยาบาล

 


ต่อมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาเยี่ยมดูอาการของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ซึ่งนอนพักรักษาตัว อยู่ที่ รพ.สุโขทัย พร้อมให้กำลังใจและพานางณภัชชา (สงวนนามสกุล) ย่าของเด็กหญิงผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พรเทพ ผกก.บ้านด่านลานหอย เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบสวนผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชนวัย 15-18 ปี แล้ว  และ ต้องรอสหวิชาชีพ มาดำเนินการสอบสวนตามกระบวนการทางกฏหมายอีกครั้ง
 

 

กัน จอมพลัง พาญาติ ผู้เสียหาย เข้าติดตามคดีที่ สภ.บ้านด่านลานหอย

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.พรเทพ  ผกก. สภ.บ้านด่านลานหอย ได้สั่งการให้ จนท.ตำรวจ ดูแลและให้ความปลอดภัยระแวกบ้านผู้เสียหายแล้ว ด้านนายแพทย์มาโนช อู่วุฒิพงษ์ ผอ.รพ.สุโขทัย เปิดเผยว่า แผนการรักษาของแพทย์ที่ทำการรักษาเด็กหญิงไม่น่าห่วงแล้ว แต่ในส่วนสภาพจิตใจได้มีจิตแพทย์เข้าพูดคุยเยียวยา   ล่าสุดทราบว่า สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ซึ่งทาง รพ.ได้ทำการดูแลเยียวยาทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ 

 

 

ย่า ผู้เสียหายเข้าพบ ผกก.บ้านด่านลานหอย ติดตามคดี

 

 

ขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง พัฒนาสังคมฯ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ ได้เข้าดูแลแล้ว รวมทั้งยุติธรรมจังหวัดสุโขทัยได้รุดเข้าดูแลและแจ้งสิทธิเยียวยาผู้เสียแล้วเช่นกันโดยจะเยียวยาตามสิทธิอย่างเร่งด่วนให้เร็วที่สุด

 

 

ญาติผู้เสียหาย ชี้จุดเกิดเหตุ

 

 

ขณะเดียวกัน กัน จอมพลัง ยังเดินทางลง พื้นที่เกิดเหตุกระท่อมกลางนา ใน ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย โดย กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบดูสภาพที่เกิดเหตุ พูดคุยกับชาวบ้านและญาติผู้เสียหายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และ ดูว่ากระท่อมห่างไกลถนนแค่ไหนและห่างผู้คนสัญจรไปมา ประมาณ 400-500 เมตร  จากถนนหลักสัญจรในหมู่บ้าน พร้อมตรวจสอบพื้นที่ตามกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพกลุ่มวัยรุ่นนำตัวผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไป และ นำกลับมาส่งบริเวณจุดเดิมด้านหน้าโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ใกล้บ้านพักผู้เสียหาย

 

 

กระท่อมกลางนา จะุดเกิดเหตุ 5 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ.12ปี

 

 

นายพิเชฐ เนตรบุตร จ.สุโขทัย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ