ข่าว

'หลานเขยโหด' ยิงน้าเมียดับ อ้างแค้นสะสม โดนพูดจาดูถูกเหยียดหยามสารพัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หลานเขย' โหด เปิดปากแฉปมแค้นสะสม น้าเขย พูดจาเหยียดหยาม ข่มขู่-รีดไถ่เงิน ซื้อยาเสพติด ชักปืนกระหน่ำยิง จนเสียชีวิตคาวงเหล้า พร้อมเพื่อนรวม 3 ศพ

21 มี.ค. 2567  นายอนุวัตร (สงวนนามสกุล)  อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุยิง 3 ศพ  ให้การกับ พ.ต.ท.เจษฎา พรหมสุวรรณ์ สารวัตรใหญ่ สภ.มะนาวหวาน และนายธนณัฐ อาจิณกิจ นายอำเภอพัฒนานิคม จ.ลพบุรี ซึ่งได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเองถึงชนวนเหตุ ยิงนายสีไพร (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขย เสียชีวิตภายในบ้าน ขณะตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อน ซึ่งถูกนายอนุวัตร ยิงเสียชีวิตอีก 2 คน คือนายคมศร ไชยวัฒน์ อายุ 48 ปี และนายสมรรถชัย กอสูงเนิน อายุ 28 ปี เหตุเกิดเมื่อเวลา  20.25 น. วันที่ 20 มี.ค. ทีผ่านมา

หลานเขยโหด ยิงน้าเมียดับ อ้างแค้นสะสมโดนพูดจาดูถูกเหยียดหยามสารพัด

 

 

โดยนายอนุวัตร ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ตนเพิ่งได้ปืนกระบอกดังกล่าวมาจากบ้านที่ อ.วังม่วง ซึ่งเป็นปืนของตาที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยได้นำเอาปืนมาพกติดตัวเป็นวันแรก และก่อนเกิดเหตุ  ตนได้มีปากเสียงกับภรรยาอยู่ก่อนแล้ว ทำให้เกิดความหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี จึงได้ยิงปืนขึ้นฟ้า จำนวน 2 นัด ก่อนที่จะขับรถกระบมาที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อมาขอมะละกอที่บ้านของนายสีไพร  แต่เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ  มีคนไม่รู้จัก 2 คน กำลังเตรียมจะตั้งวงดื่มสุรากับนายสีไพร ตนจึงเอ่ยปากขอมะละกอกับนายสีไพร แต่กลับถูกนายสีไพร พูดจากระทบกระทั่ง ดูหมิ่นเหยียดหยามสารพัด 

 

ส่วนตัวแล้วก็ยังมีอารมณ์ขุ่นเคืองมาจากบ้าน เพราะได้ทะเลาะกับภรรยามา ประกอบกับพฤติการณ์ของนายสีไพร ซึ่งเป็นน้าของภรรยา มักชอบไปขอเงินกับภรรยาของตน ซึ่งเป็นหลานสาว รวมถึงชอบข่มขู่เอาเงินจากแม่ยายอีกด้วย เพื่อเอาเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ แต่เมื่อไม่ให้เงิน ก็มักจะข่มขู่คนในบ้านตน และที่สำคัญนายศรีไพร  มักมีอาการก้าวร้าวต่อหน้าลูกวัย 4 ขวบ และ 11 ขวบของตน จนลูกทั้ง 2 เกิดอาการกลัว ทำให้เกิดความแค้นเก็บสะสมเอาไว้ในใจมาตลอดหลายปี

 หลานเขยโหด ยิง น้าเขยดับพร้อมเพื่อนรวม 3 ศพ คาวงเหล้า

 

 

กระทั่งมาเจอนายศรีไพรพูดจาดูถูก และถากถาง เหยียดหยาม ก่อนจะเกิดการโต้เถียงกับผู้ตาย และได้คว้าค้อนที่อยู่ภายในบ้าน ขึ้นมาข่มขู่ ประกอบกับเพื่อนของนายสีไพร อีก 2 คน ที่นั่งอยู่ก็หัวเราะเยาะเย้ยอีก จึงทำให้เกิดบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมา จ่อยิงหัวนายสีไพร 1 นัด และยิงนายคมศร เป็นศพที่ 2 ส่วนนายสมรรถชัย ถูกยิงเป็นศพที่ 3 ซึ่งตนเองขอยอมรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา ส่วนเรื่องยาเสพติดตนไม่เคยยุ่งเกี่ยว 

 

 

 หลานเขยโหด ยิง น้าเขยดับพร้อมเพื่อนรวม 3 ศพ คาวงเหล้า

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน หรือที่ชุมชน"

 

 

สมบูรณ์ พลับอินทร์ จ.ลพบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ