ข่าว

เจ๊อ้วน' เมีย 'โกหมาด' สำนึกผิด ฝากอุทาหรณ์ การนอกใจเป็นอาวุธทำร้ายอีกฝ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจ๊อ้วน' ภรรยา 'โกหมาด' เปิดใจหลังสำนึกผิด ขอจัดงานศพให้สามี ยันไม่หนีไปไหน พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์ครอบครัวแตกแยก เพราะผู้ชายเจ้าชู้ให้ระวัง

28 มี.ค.2567 ความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของ นายขนบ หรือ โกหมาด อายุ 56 ปี เจ้าของสนามไก่ชน ในพื้นที่ จ.ชุมพร ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา และถูกพบเป็นศพถูกฝังดินอยู่กลางไร่ในพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช โดยเจ้าหน้าที่นำศพที่ส่งตรวจ ดีเอ็นเอ เมื่อยืนยันตัวตนก่อนที่จะขอศาลอนุมัติหมายจับแก๊งอุ้มฆ่า ซึ่งตำรวจรู้ตัวทั้ง 4 คน โดยหนึ่งในนั้น คือ เจ๊อ้วน ภรรยา ของนายขนบ หรือ โกหมาด ผู้เสียชีวิต

นายขนบ หรือ โกหมาด ผู้เสียชีวิต

 


นางวันเพ็ญ  หรือ "เจ้อ้วน"  ภรรยา โกหมาด  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ภายหลังที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องบงการให้สังหาร "โกหมาด" สามีตัวเอง โดยยืนยันว่าจะไม่หนีไปไหนและหากเป็นไปได้อยากขออยู่ร่วมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพให้ "โกหมาด" สามีเป็นครั้งสุดท้าย 
 

 

นางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน สำนึกผิด ขอจัดงานศพให้สามี

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ครอบครัวยังไม่สามารถรับศพ "โกหมาด" กลับมาประกอบพิธีได้ โดยโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ระบุว่าต้องรอผลตรวจเอกลักษณ์บุคคลให้เสร็จสิ้นก่อน 

 

เจ๊อ้วน กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า ฝากเรื่องราวปมขัดแย้งเรื่องชู้สาวที่เกิดในครอบครัวระหว่างตนเองและโกหมาด ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้คิด กรณีครอบครัวแตกแยกเพราะการมีชู้ โดยเฉพาะผู้ชายที่มีครอบครัวขอให้รักเดียวใจเดียวอย่ามีชู้ เพราะการนอกใจเป็นอาวุธที่ทำร้ายอีกฝ่ายได้เจ็บปวดยากที่จะรับมือ
 

 

ธนากร โกศลเมธี ชุมพร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ