ข่าว

โจรกระจอกอยากรวยแต่ไม่ลงทุน ฉก 'ลอตเตอรี่' 20 ใบ จากพ่อค้าพิการเข็นวีลแชร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าพิการเข็นวีลแชร์เร่ขาย 'ลอตเตอรี่' ริมถนน เจอโจรกระจอกทำทีถามราคา ก่อนฉก 'ลอตเตอรี่' 20 ใบ จากแผงก่อนซิ่ง จยย. หนี

16 เม.ย. 2567 ร.ต.ท สุนทร ไทยประยูร รอง สวป. สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยลอตเตอรี่ พ่อค้าชายพิการนั่งวีลแชร์ขายลอตเตอรี่ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายดวงดาว  อายุ 47 ปี ชายพิการขานั่งวีลแชร์ ขายลอตเตอรี่อยู่ริมถนน รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ชายพิการขายลอดเตอรี่ กำลังให้ข้อมูลกับตำรวจ

 

 

โดยนายดวงดาว พ่อค้าลอตเตอรี่ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนร้ายเป็นชายทำที เป็นลูกค้ามาขอซื้อลอตเตอรี่แล้วฉวยโอกาสเชิดลอตเตอรี่ 20 ใบ หลบหนีไป

 

จากการสอบถามนายดวงดาว เล่าว่า ตนเองมีอาชีพขายลอตเตอรี่ มา 1 ปี เนื่องจากพิการทางขาไม่สามารถเดินได้ จึงนั่งวีลแชร์ขายลอตเตอรี่อยู่ริมถนน ขณะที่ขายอยู่ได้มีลูกค้าเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดและทำทีสอบถามราคาลอตเตอรี่ 
 

ชายพิการพ่อค้าลอตเตอรี่ ถูกลูกค้าชิงลอตเตอรี่ 20 ใบ

 

 

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ลงจากรถจักรยานยนต์  แล้วเดินมาดึงลอตเตอรี่ ที่อยู่ในแผงของตนไปจำนวน 20 ใบ เมื่อคนร้ายดึงเสร็จก็ไม่พูดอะไรก็รีบไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ขี่หลบหนีไปทันที ตนเองก็ร้องตะโกนให้คนช่วยพร้อมทั้งจะเข็นวีลแชร์ตามไปแต่ก็ไม่ทัน ตอนนี้รู้สึกกังวลใจว่าจะหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าลอตเตอรี่ให้กับเจ้าของลอตเตอรี่ที่ตนนำมาขาย อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตร. ติดตามตัวคนร้าย ให้ได้

 

 

ชายพิการเข็นวีลแชร์ ถูกคนร้ายชิงลอตเตอรี่ 20 ใบหนีหาย

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับแจ้งเหตุก็รีบมายังจุดเกิดเหตุทันที หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อติดตามตัวคนร้ายพร้อมทั้งแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ .บางปะอิน ต่อไป 

 

 

ชายพิการเข็นวีลแชร์ ถูกคนร้ายชิงลอตเตอรี่ 20 ใบหนีหาย

 

 

 สุทธิพร กองสุทธิผล  พระนครศรีอยุธยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ