ข่าว

เศร้า พบแล้ว 'ครูเกษียณ' วัย 62 ปี หายออกจากบ้านเป็นศพลอยน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเศร้า หลังจากลูกประกาศตามหาแม่ วัย 62 'ครูเกษียณ' หายจากบ้านป้า จ.อุบลราชธานี พบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำ

10 พ.ค. 2567  จากกรณี นายอาลีฟ  ประกาศตามหาแม่ นางภัทราวรรณ อายุ 62  อดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.2567 ขณะไปหาพี่สาวที่จ.อุบลราชธานี เพื่อไปแพทย์ ที่โรงพยาบาล  โดยนางภัทราวรรณ มีอาการของโรคแพนนิค มีภาวะตื่นตระหนก เสี่ยงเป็นซึมเศร้า และยังมีอาการป่วยอีกหลายโรค 

ครูเกษียณ วัย 62 หายจากบ้าน พบอีกที หลายเป็นศพลอยน้ำ

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ร่วมกับญาติได้ออกตามหาเบาะแสจุดต่างๆ ในพื้นที่ ที่คาดว่านางภัทราวรรณ จะเดินทางไปจนพบเบาะแสสำคัญเป็นรถแท็กซี่ ซึ่งรับนางภัทราวรรณ จากบริเวณสถานีขนส่งอุบลราชธานี ไปส่งยังบริเวณเชิงสะพานเสรีประชาธิปไตย ซึ่งตรงกับการค้นหาใน Google Search จากโทรศัพท์ของนางภัทรวรรณ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 67ก่อนที่จะหายตัวไป 


ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามแกะรอยรถแท็กซี่คันดังกล่าวจนพบว่า นายสมัย  อายุ 59 โชเฟอร์แท็กซี่ ที่รับนางภัทราวรรณ เปิดเผยว่าในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาฝนตก ตนนอนอยู่ในรถมีเพื่อนแท็กซี่มาเคาะประตูเรียกบอกว่ามีผู้โดยสารซึ่งขณะนั้นเป็นคิวของตนที่จะต้องออกให้บริการ

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ ครูเกษียณ เดินไปเรียกรถแท็กซี่

 

 

โดยหญิงที่ตนไปส่งนั้นตนจำหน้าไม่ได้จำได้ว่าตัวเล็ก ผอม ใส่เสื้อชมพู แจ้งว่าจะไปสะพานรัตนโกสินทร์ข้ามแม่น้ำมูลซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นสะพานไหนเพราะมี 3 สะพานที่ใช้ข้ามแม่น้ำมูล ตนจึงได้พาไปที่สะพานเสรีประชาธิปไตยซึ่งมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ลงจากรถจ่ายค่าโดยสาร 100 บาท ก่อนจะเดินขึ้นสะพานไป โดยอ้างว่าจะไปหาเพื่อนหลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าไปทางไหน 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ ครูเกษียณ เดินไปเรียกรถแท็กซี่

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ชุดสืบสวนพร้อมญาติได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบสะพานจนมั่นใจว่านางภัทราวรรณ พลัดตกจากสะพานเสรีประชาธิปไตย 200 ปี ญาติและลูกนางภัทราวรรณ จึงได้ขับรถตระเวนดูตามตลิ่งจนพบวัตถุต้องสงสัยสีแดงริมตลิ่งฝั่งอำเภอวารินชำราบ จึงประสานเรือจากเทศบาลนครอุบลราชธานี เพื่อเข้าตรวจสอบจนพบว่าเป็นร่างของนางภัทรวรรณ ที่หายไป 

 

 

พบร่างครูเกษียณ หายตัวจากบ้านกลายเป็นศพลอยน้ำ

 

 

ขณะที่ทางญาติยืนยันว่าร่างที่พบคือนางภัทราวรรณ ที่หายไปจริง ส่วนสาเหตุของการพลัดตกจากสะพานจะเกิดขึ้นได้อย่างไรนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างนางภัทราวรรณให้กับเจ้าหน้าที่ศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี ส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงค์  จ.อุบลราชธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ