ข่าว

เปิดภาพนาทีจับ "มือมีด" สังหารหนุ่มคนสนิท หมกคอนโด อ้างคนตายติดหนี้ 5 ล้าน

เปิดภาพนาทีจับ "มือมีด" สังหารหนุ่มคนสนิท หมกคอนโด โปรไฟล์ไม่ธรรมดา จบนิติศาสต์ ม.ดัง ให้การอ้างผู้ตายติดหนี้ 5 ล้าน

จากกรณี "ชายฮู้ดดำ" นายภูริณัฐ อายุ 27 ปี หรือ "โฟโต้" ใช้อาวุธมีดแทง นายไพศาล อายุ 54 ปี หมกคอนโดที่ จ.นนทบุรี และยังรื้อค้นเอาทรัพย์ของสินผู้ตาย รวมทั้งยังใช้บัตรเครดิตของผู้ตายไปรูดซื้อทองคำแท่ง เป็นเงินเกือบ 3 ล้านบาท ก่อนหนีไปกบดานที่ จ.ชุมพร กระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมได้วันนี้ (31 พ.ค.) ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. รายงานข่าวจากชุดสืบสวนระบุว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำนายโฟร์ อ้างว่าเรียนจบนิติศาสตร์ ม.ดัง รู้จักเหยื่อประมาณ 1 ปี และมีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาท ในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน เบื้องต้นถูกควบคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมที่ สภ.เมืองชุมพร และ ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 อยู่ระหว่างนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนนทบุรี

จากการตรวจสอบประวัติ มีชื่อปรากฏ เป็นอดีตนักศึกษานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐ  ต่อมาประวัติของนาย ภูริณัฐ ในเเฟนเพจของชมรมค่ายอาสา ของมหาวิทยาลัยดังกล่าวถูกลบออกไป หลังพบว่ามีผู้เข้าไปเจอประวัติ รวมถึงเฟซบุ๊กส่วนตัวของคนร้าย ก็ถูกล็อกโปรไฟล์ ไม่สามารถเข้าไปดูรายละเอียดส่วนตัวของคนร้ายได้

เปิดภาพนาทีจับ \"มือมีด\" สังหารหนุ่มคนสนิท หมกคอนโด อ้างคนตายติดหนี้ 5 ล้าน

มือมีดใช้ของเเบรนด์เนม มีที่ดินขาย 

นอกจากนี้ยังพบว่านายภูริณัฐ อยู่ในครอบครัว ตระกูลที่มีการศึกษา และใช้เเต่ของเเบรนด์เนม ส่วนเสื้อสีชมพูที่สวมใส่เป็นยี่ห้อดัง ตัวละไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นบาท ในเฟซบุ๊กยังโพสต์ภาพ ช้อปปิ้งเสื้อผ้าเเบรนด์เนม และก่อนหน้านี้มีการประกาศขายกระเป๋ายี่ห้อดัง ใบละ 69,000 บาท เเละที่ดินเเถวนครนายก กว่า 22 ไร่  ไร่ละ 3 ล้านบาท เมื่อเดือนเมษายนปี 2566