ข่าว

ไวรัลโซเชียล อดีตนักร้องลูกทุ่ง ชีวิตพลิกเป็นคนเร่ร่อน โผล่ร้องเพลงในตลาด

เปิดชีวิต อดีตนักร้องลูกทุ่ง จากถือไมค์ในคาเฟ่จนได้ประกวดรายการดัง สุดท้ายพลิกกลายเป็นคนเร่ร่อน โผล่ร้องเพลงกลางตลาดเมืองโคราช เผยเหตุหายจากวงการ ก่อนถูกเจอตัว

วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ได้มีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ “pramotpanket” โพสต์คลิปหญิงเร่ร่อนวัยกลางคน สภาพร่างกายผอมโซ แต่งกายมอมแมม ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้ขอให้ร้องเพลง ปรากฏว่าเสียงร้องของเธอไพเราะราวกับนักร้องมืออาชีพ ก่อนที่ผู้ถ่ายคลิปจะให้อาหารถุงแก่เธอ โดยมีการโพสต์คลิปลักษณะนี้หลายคลิป สร้างความประทับใจให้กับชาวโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก 

 

ซึ่งชาวโซเชี่ยลได้มีการคอมเม้นท์ชื่นชม และมีการไปขุดคุ้ยว่าสาวคนนี้เป็นใคร จนทราบว่าสาวคนนี้ชื่อ “อิ๋ว เสาวลักษณ์” เคยเป็นอดีตนักร้องตามคาเฟ่ต่างๆ ในพื้นที่ อ.สีคิ้ว และเป็นนักร้องวงดนตรีอิเลคโทรน ตามงานจ้างต่างๆ ทั่วพื้นที่ จ.นครราชสีมา ขณะรับอาชีพนักร้อง ใช้ชื่อว่า “เอ สะเลเต” โดยมีเพื่อนนักร้องหญิงและชายร่วมวงที่รู้ใจอีก 2 คน ซึ่งไปไหนไปด้วยกันตลอด 

 

ไวรัลโซเชียล อดีตนักร้องลูกทุ่ง ชีวิตพลิกเป็นคนเร่ร่อน โผล่ร้องเพลงในตลาด


 

นอกจากนี้ อิ๋ว เสาวลักษณ์ ยังเคยเข้าเวทีประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง “ไมค์ทองคำ” อีกด้วย แต่ช่วงหลายปีมานี้ อายุมากขึ้น และเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ต้องแยกวง เธอได้ห่างหายไปจากวงการเพลงมานานหลายปี จนกระทั่งมีผู้พบเห็นล่าสุดกลายเป็นสาวเร่ร่อน เดินอยู่ในตลาดสดในตัวอำเภอสีคิ้ว 

 

ไวรัลโซเชียล อดีตนักร้องลูกทุ่ง ชีวิตพลิกเป็นคนเร่ร่อน โผล่ร้องเพลงในตลาด

ซึ่งชาวบ้านบอกว่าเธอร้องเพลงไพเราะมาก ก่อนที่จะมีผู้ขอให้เธอร้องเพลงให้ฟัง ช่วงแรกๆ เธอก็อาย จนต้องหาของมาให้เป็นการแลกเปลี่ยน จึงยอมร้องเพลงให้ฟัง กระทั่งมีคนถ่ายคลิปเธอร้องเพลงส่งต่อในโลกโซเชี่ยล ทำให้คนที่ได้รับรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก

 

ดูคลิป