ข่าว

แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มฆ่าตัดมือแฟนสาว พบประวัติเคยก่อคดีอนาจาร-ป่วยจิตเวช

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก หนุ่มสังหารโหดตัดมือแฟนสาว หมกกองขยะ พบประวัติเคยก่อคดีอนาจาร-ป่วยจิตเวช

จากกรณีฆ่าเปลือยตัดมือ 2 ข้าง น.ส.วรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี สาวราชภัฏฯ โยนศพทิ้งหน้าอู่ซ่อมรถ ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี ผู้ก่อเหตุคือ นายธนากรณ์ (สงวนนามสกุล) แฟนหนุ่ม อายุ 18 ปี หลังก่อเหตุพยายามกินยาฆ่าตัวตาย แต่ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้อายัดตัวผู้ต้องหาไว้ดำเนินคดีแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และโยกย้ายอำพรางศพ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


5 มิ.ย. 2567 พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 แถลงข่าวความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายคบหากันมาประมาณ 3 ปี และได้เข้ามาอยู่ด้วยกันที่บ้านประมาณ 1 ปีเศษ ขณะนี้ผู้ก่อเหตุรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการพ้นขีดอันตราย แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ จากการสอบถามพี่ชายผู้ก่อเหตุซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน บอกว่าได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันประมาณตี 2 และก็เงียบไป จากพยานหลักฐานพบว่าผู้ก่อเหตุได้นำศพผู้เสียชีวิตออกจากบ้านประมาณตี 5 เศษ จากนั้นก็กลับมาที่บ้าน

ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดอยู่ในห้องน้ำจำนวนมาก และมีดอีโต้ยาวประมาณ 1 ฟุต มีคาบเลือดติดอยู่ และยังพบเขียงไม้ลักษณะกลมที่ใช้ในการหั่น สำหรับชิ้นส่วนมือของผู้เสียชีวิตยังหาไม่เจอ

แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มฆ่าตัดมือแฟนสาว พบประวัติเคยก่อคดีอนาจาร-ป่วยจิตเวช

 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายคบกับผู้ก่อเหตุมาตั้งแต่สมัยมัธยม และกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยราชภัฏฯ ด้วยกันทั้งคู่ ผู้ก่อเหตุเคยโดนคดี ไปทำอนาจารต่อเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีเมื่อปี 2565 ในพื้นที่ สน. คันนายาว และจากการตรวจสอบพบว่ามีประวัติการรักษาจิตเวชนานกว่า 1 ปี

พี่สาวผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า น้องสาวมาเล่าให้ฟัง เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา น้องสาวขอเลิกกับฝ่ายชาย เพราะมีปัญหาเรื่องชู้สาว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก แล้วจับน้องมัดมือมัดเท้าแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้นตอนทราบข่าวหัวใจสลายไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ตัวฝ่ายชายเองก็ยังมีคดีเก่าเรื่องทำร้ายร่างกายรอขึ้นศาล

แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มฆ่าตัดมือแฟนสาว พบประวัติเคยก่อคดีอนาจาร-ป่วยจิตเวช