ข่าว

หนุ่ม 19 แทงอดีตแฟน ม.3 กลางห้าง ฉุน! ส่งรูปแฟนใหม่มาเย้ย

ระทึก! กลางห้างดัง หนุ่ม 19 บุกแทงอดีตคนรัก ม.3 ฉุน! ส่งรูปแฟนใหม่มาเย้ย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "พยายามฆ่า"

7 มิ.ย. 2567 เกิดเหตุการณ์ระทึกกลางห้างดังบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีชายวัยรุ่นฉุดกระชากลากนักเรียนหญิง ม.3 จากชั้น 2 ขึ้นไปชั้น 3 ก่อนจะมีปากเสียงกัน ไม่นานฝ่ายชายชักมีดทำครัวที่เตรียมมา แทงเข้าที่ต้นแขนข้างซ้ายของนักเรียนหญิง จนเลือดท่วมแขนและเสื้อนักเรียน ท่ามกลางสายตาและเสียงร้องตะโกนจากผู้ที่มาใช้บริการภายในห้าง หลังก่อเหตุชายคนดังกล่าววิ่งหลบหนีออกจากห้างไป

หนุ่ม 19 แทงอดีตแฟน ม.3 กลางห้าง ฉุน! ส่งรูปแฟนใหม่มาเย้ย

ต่อมาเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำห้างรีบเข้าช่วยเหลือ และปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนประสานสายด่วน 1669 และตำรวจ สภ.บางพลี เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือนักเรียนหญิงรายนี้ส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุไม่นาน นายวีระพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางพลี พร้อมทั้งนำอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย 

นายวีระพันธ์ (ผู้ก่อเหตุ) ยอมรับว่าทำร้ายฝ่ายหญิงจริง ที่ทำไปเพราะว่าตนเองกับฝ่ายหญิง เคยคบหาสนิทสนมกันมาได้ 2 ปีกว่า จนกระทั้งเลิกรากันไปได้ประมาณเดือนเศษ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจบ มักส่งข้อความมาหาเรื่อง ซึ่งตนเองก็พยายามพูดจาด้วยดีมาตลอด เพราะฝ่ายหญิงทราบดีว่าตนเองเป็นคนหัวร้อนและมีจุดอ่อนเป็นอย่างไร

หนุ่ม 19 แทงอดีตแฟน ม.3 กลางห้าง ฉุน! ส่งรูปแฟนใหม่มาเย้ย

จนกระทั่งช่วงหลังมานี้ฝ่ายหญิงเริ่มส่งข้อความพร้อมส่งรูปแฟนใหม่มาเยาะเย้ย และด่าทอตนเองว่าโง่ ตอนแรกตนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะเลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่จบและหาเรื่องมาตลอด จึงเกิดความโมโหไปซื้อมีดทำครัวมาไว้ ก่อนจะมาดักรอที่ห้างดังกล่าว เนื่องจากฝ่ายหญิงมักแคปหน้าจอส่งข้อความที่คุยกับแฟนใหม่อย่างหวานฉ่ำมาให้ตนเอง และหลังเลิกเรียนมักจะมาที่ห้างดังกล่าว ตอนแรกตั้งใจจะทำร้ายชาย แต่เจอแค่ฝ่ายหญิง จึงลงมือทำร้ายดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในทางเมืองสาธารณะ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่ม 19 แทงอดีตแฟน ม.3 กลางห้าง ฉุน! ส่งรูปแฟนใหม่มาเย้ย

ข่าวยอดนิยม