ข่าว

เริ่มปฏิบัติการวันแรก ค้นหา "อ.เต้ย" หายจากแพเขื่อนศรีนครินทร์

เริ่มปฏิบัติการวันแรก ปูพรมรัศมี 500 เมตร ค้นหา "อ.เต้ย" หายจากแพเขื่อนศรีนครินทร์

จากกรณี "อ.เต้ย" นายจัตุรภุช อายุ 41 ปี อดีตครูของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง หายตัวไประหว่างมาท่องเที่ยวล่องแพกับกลุ่มเพื่อน บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค กระทั่งนำมาสู่การระดมกำลังเจ้าหน้าที่ประดาน้ำจากมูลนิธิต่างๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กว่า 33 หน่วย มาช่วยกันค้นหา "อ.เต้ย"

โดยมีกำหนดเริ่มออกปฏิบัติการค้นหาระหว่างวันที่ 8-10 มิ.ย. 2567 ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.) ทีมงานได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเปิดป่า ขออนุญาตสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้ปฏิบัติการในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและประสบผลสำเร็จ ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

เริ่มปฏิบัติการวันแรก ค้นหา \"อ.เต้ย\" หายจากแพเขื่อนศรีนครินทร์  

8 มิ.ย. 2567 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมค้นหาได้ร่วมประชุมวางแผน กำหนดพื้นที่การค้นหาในรัศมี 500 เมตร จากบริเวณเกาะที่แพของครูเต้ยมาจอดพัก ในวันที่ 18 และ 19 พ.ค. โดยมีการใช้เครื่องสแกนใต้น้ำ เพื่อหาวัตถุต้องสงสัยบริเวณพื้นที่รอบเกาะ รวมถึงส่งทีมเจ้าหน้าที่นำเรือออกค้นหาโดยรอบ และมีชุดเดินเท้าค้นหาบนเกาะที่มีการจอดแพ ซึ่งหากพบว่ามีจุดใดต้องสงสัย หรือเชื่อได้ว่าอาจจะเป็นจุดที่ครูเต้ยพลัดตกจากแพ จะได้ส่งทีมชุดประดาน้ำลงไปงมค้นหาทันที

เริ่มปฏิบัติการวันแรก ค้นหา \"อ.เต้ย\" หายจากแพเขื่อนศรีนครินทร์ เริ่มปฏิบัติการวันแรก ค้นหา \"อ.เต้ย\" หายจากแพเขื่อนศรีนครินทร์ เริ่มปฏิบัติการวันแรก ค้นหา \"อ.เต้ย\" หายจากแพเขื่อนศรีนครินทร์

ข่าวยอดนิยม