ข่าว

เศร้า! ลูกชายตกงาน แม่ซื้อกับข้าวไปให้ กลับเจอร่างไร้วิญญาณ

แม่เศร้า! ลูกชายตกงาน เลยซื้อข้าวมาให้ กลับเจอร่างไร้วิญญาณในห้องเช่า เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

9 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.ท.หญิง อภิชาญา อันปัญญา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองตราด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า พื้นที่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายอรรภวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ผูกคอเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือการต่อสู้

เศร้า! ลูกชายตกงาน แม่ซื้อกับข้าวไปให้ กลับเจอร่างไร้วิญญาณ

ด้าน น.ส.ลำไย อายุ 44 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายมาเช่าห้องพักนี้ ประมาณ 3 เดือนแล้ว ทุกวันตนเองและลูกชายจะแชทคุยกันตลอด บางครั้งลูกชายก็จะมาหาที่บ้าน และไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง แต่ลูกชายเพิ่งตกงานได้ 1 เดือน ไม่ได้ทำงานอะไร และเคยบอกลูกว่าจะพาลูกไปสมัครงานในวันนี้ แต่วันนี้ตนเองไปทำงาน เลยไปส่งลูกไม่ได้ แต่ลูกก็ไม่ได้ว่าอะไร พอเลิกงานแล้วก็ซื้อกับข้าวมาให้ลูก แต่กลับมาเจอว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

เศร้า! ลูกชายตกงาน แม่ซื้อกับข้าวไปให้ กลับเจอร่างไร้วิญญาณ

ส่วนสาเหตุนั้นตนเองก็ยังไม่ทราบว่าทำไมลูกชายถึงฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามตนไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูก พนักงานสอบสวนจึงมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวยอดนิยม