ข่าว

ยิงดับ สาวเจ้าของ "สวนทุเรียน" น้าเขยบาดเจ็บอีก 1 ราย ตร. เร่งล่าผู้ก่อเหตุ

ยิงดับปริศนา สาวเจ้าของ "สวนทุเรียน" จ.สุราษฎร์ธานี น้าเขยบาดเจ็บอีก 1 ราย ตำรวจรู้แล้วใครลงมือ เร่งล่าผู้ก่อเหตุ

พ.ต.ท.ลิขิต ชมช่วย สว.(สอบสวน) สภ.เคียนซา อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ "สวนทุเรียน" ต.อรัญคามวารี อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อานุภาพ จันดิถวงค์ ผกก.สภ.เคียนซา สีบสวนจังหวัดสุราษฎร์ธานี พฐ.8 กู้ภัยกศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นขนำไม่มีบ้านเลขที่ใน "สวนทุเรียน" เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ ในบริเวณห้องน้ำพบศพผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ปิยวรรณ อายุ 33 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อ นายเฉลิมชัย อายุ 48 ปี (น้าเขย ผู้เสียชีวิต) ถูกยิงเข้าแขนรู้สึกตัวดีวิ่งขอความช่วยเหลือพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเคียนซา 

 

 

ยิงเจ้าของสวนทุเรียนดับ

 

เบื้องต้นพ่อของ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็น สวนทุเรียน ของครอบครัว ซึ่ง ลูกสาว มารดน้ำต้นทุเรียน ที่เกิดเหตุเป็นประจำทุกวัน ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นเป็นหลานเขยจะเลี้ยงวัวอยู่บริเวณใกล้เคียงและในช่วงเย็นจะมาพักที่ขนำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบปัญหาแต่มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุอาจจะมีปัญหากับทางผู้บาดเจ็บ เนื่องจาก บุตรสาว ตนเองไม่เคยมีปัญหากับใครต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนดำเนินการอีกครั้ง 

 

รายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้ชุดสืบสวนมีผู้ต้องสงสัยแล้วอยู่ระหว่างการติดตามดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

ยิงเจ้าของสวนทุเรียนดับ

 

 

โดย : อภิชญาฎา เพชรรัตน์

 

ข่าวยอดนิยม