ข่าว

รวบทันควัน! ตร.สืบสวน วางแผนเนียนกับผู้เสียหาย ซ้อนแผนจับแท็กซี่ชนแล้วหนี

18 มิ.ย. 2567

รวบทันควัน! ตร.สืบสวน วางแผนเนียนกับผู้เสียหาย ซ้อนแผนปลอมตัวเป็นผู้โดยสารสกัดจับแท็กซี่ชนแล้วหนี สารภาพสิ้นวงจรปิดมัดตัว

วงจรปิดชนแล้วหนี
 

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าจับกุมคนขับแท็กซี่ โดยระบุว่า ชนแล้วหนี..ชุดสืบ สภ.ปากเกร็ดให้ผู้เสีย หายแกล้งเป็นผู้โดยสารสวมรอยแล้วล่อ สกัดจับ
 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สอบถาม พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า รถแท็กซี่ขับไปชนรถของผู้เสียหายแล้วหลบหนี โดยเหตุเกิดที่เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ. นนทบุรี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 18.17 น. หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมได้ที่ หน้าสำนักปลัดกระทรวงกลาโหม ตรงข้ามโรงพัก ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
 

รถผู้เสียหาย

 

และในเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันเกิดเหตุ (17 มิ.ย.2567) ผู้เสียหายได้โทรกลับมาหาฝ่ายสืบสวนว่าได้เห็นรถแท็กซี่คล้ายคันที่ก่อเหตุที่ชนรถของตัวเองแล้วหนี ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นคันเดียวกัน ระหว่างนั้นทางผู้เสียหายได้ขับติดตามรถแท็กซี่คันดังกล่าวไป ทางชุดสืบสวนได้ตามไปติดๆ จังหวะนั้นรถแท็กซี่มีผู้โดยสารนั่งมาด้วย จึงรอให้ผู้โดยสารลงจากรถก่อน จากนั้นชุดสืบสวนได้โทรปรึกษากับผู้เสียหาย เพื่อวางแผนหาคนปลอมตัวเป็นผู้โดยสารเรียกรถมาส่งใกล้ สภ.ปากเกร็ด โดยมีตำรวจสะกดรอยมาตลอดเส้นทาง 
 

กระทั่งขับรถมาถึงหน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ศรีสมาน ใกล้เคียงสภ.ปากเกร็ด  ตำรวจจึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด กับทางโชเฟอร์แท็กซี่ทราบชื่อคือ นายเชาว์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ยืนดูงงๆแล้วก็ปฏิเสธ แต่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำคลิปวีดีโอให้ดูทางโชเฟอร์แท็กซี่จึงได้ยอมรับ
 

เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาชนแล้วหนี หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้นำคลิปไปโพสต์ชื่นชม ถือว่าเป็นกำลังใจให้กับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.ปากเกร็ด