ข่าว

ผู้ปกครองแฉพฤติกรรม "ครูศูนย์เด็กเล็ก" หยิกแขน-ขังเด็กในห้องน้ำ

21 มิ.ย. 2567

ผู้ปกครองแฉพฤติกรรม "ครูศูนย์เด็กเล็ก" หยิกแขน-ขังเด็กในห้องน้ำ ด้าน นายอำเภอ รุดดูที่เกิดเหตุ ไม่เชื่อ "น้องอลิส" เดินไปเอง

จากกรณี "น้องอลิส" วัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ในสระน้ำซึ่งอยู่ไม่ไกลจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ต่อมา "ครูหนุ่ย" ออกมาให้ข้อมูลหลังเกิดเหตุ ครูปูเป้ โทรมาบอกว่า ลูกสาวเห็นชายผิวดำ ปั่นจักรยานมาบริเวณศูนย์เด็กเล็กฯ แล้วอุ้มน้องอลิสไป จึงอยากให้ตำรวจช่วยสืบสวนประเด็นดังกล่าว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

 

21 มิ.ย. 2567 นายสฤษดิ์ รัตนวงษ์ นายอำเภอยางชุมน้อย พร้อมด้วยฝ่ายปกครองในพื้นที่ เดินทางทางมาที่วัดบ้านค้อ ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ เพื่อร่วมทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้น้องอลิส จากนั้นนายอำเภอได้ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ทดลองให้เจ้าหน้าที่เดินผ่านออกไปตรงจุดตาข่ายที่ชำรุด แล้วเดินทางไปตรงสะพานไม้ และลงไปตามคันคูนา ไปจนถึงจุดที่พบร่างน้องอลิส

นายอำเภอยางชุมน้อย กล่าวว่า เท่าที่มาดูสถานที่เกิดเหตุ ขนาดตนเป็นผู้ชาย ยังรู้สึกว่ามันเดินไปลำบาก เบื้องต้นได้ลงนามคำสั่งแต่ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง โดยให้คณะกรรมการสรุปให้ทราบภายใน 15 วัน และได้แนะนำให้นายก อบต.คอนกาม ปรับปรุงซ่อมแซมจุดที่ชำรุดให้แน่นหนา ก่อนเปิดศูนย์ต่อไป

ผู้ปกครองแฉพฤติกรรม \"ครูศูนย์เด็กเล็ก\" หยิกแขน-ขังเด็กในห้องน้ำ ผู้ปกครองแฉพฤติกรรม \"ครูศูนย์เด็กเล็ก\" หยิกแขน-ขังเด็กในห้องน้ำ

 

ด้าน นางบูร ซึ่งมีหลานเรียนอยู่ที่ศูนย์ ให้ความเห็นกรณีครูหนุ่ย ระบุมีชายผิวดำมาอุ้มน้องอลิสไป ว่า เคยมีครูพูดกับเด็กในศูนย์มาตลอด เพื่อเป็นการหลอกเด็กๆ ว่า "ลูกๆ อย่าแอบไปเล่นด้านหลังศูนย์ อย่าเดินไปตรงถนนน่ะ ระวังมีชายแบกถุงดำมาจับเด็กเอาไป" แต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องเดียวกันหรือไม่ อย่างไรก็ตามหากศูนย์ฯ ปรับปรุงให้มีรั้วรอบขอบชิด ก็จะยอมเอาหลานไปเข้าเรียนที่ศูนย์ฯ ต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุดมีผู้ปกครองออกมาแสดงความคิดเห็นแฉพฤติกรรมครูศูนย์เด็กเล็กฯ ว่า

  • ลูกชายผมโดนขังในห้องน้ำ ทุกวันนี้กลัวห้องน้ำยังไม่หายเลย ศูนย์นี้แหละ
  • เด็กอยู่ศูนย์เคยถูกขังในห้องน้ำ โดนครูหยิกก็มีนะคะ เวลานั้นต้องมีครูหายไปไหน ต้องสอบหนักๆ

ผู้ปกครองแฉพฤติกรรม \"ครูศูนย์เด็กเล็ก\" หยิกแขน-ขังเด็กในห้องน้ำ