ข่าว

จับสึก "หลวงพี่" อ้าง พระผู้ใหญ่ ทักแชตซื้อบริการหนุ่มมานวดในกุฏิ

จับสึกแล้ว "หลวงพี่" อ้างเป็น พระผู้ใหญ่ วัดแห่งหนึ่ง ทักแชตซื้อบริการ "หนุ่ม" มานวดในกุฏิ รับเกิดขึ้นนานแล้วไม่ได้เพิ่งเกิด

ตามที่ "หลวงพี่" รูปหนึ่ง อ้างตัวเป็น พระผู้ใหญ่ อยู่วัดแห่งหนึ่ง จ.ร้อยเอ็ด เดิมเคยอยู่ วัดแห่งหนึ่ง อ.เมืองสุพรรณบุรี มีพฤติกรรมไม่ดี เจ้าอาวาสจึงให้ออกจากวัดไป จนกระทั่งไปอยู่ ที่ จ.ร้อยเอ็ด และอ้างตัวเป็นพระผู้ใหญ่ มีโปรไฟล์เฟสบุ๊คออกมา ลักษณะทักแซตซื้อบริการหนุ่มมานวดตามลำพังในกุฏิและได้ย้ายมาอยู่วัดแห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี กระทั่ง พระสุพรรณวชิราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าอาวาส วัดดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ทราบเรื่อง จึงได้สั่งเจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบล ทั้งจังหวัดสุพรรณบุรี หากมี พระรูปนี้ มาขออยู่ที่วัดใดให้ปฏิเสธ 

 

 

จนต่อมาทราบว่า "หลวงพี่" รูปนี้ ได้มาอยู่วัดแห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยทางคณะกรรมวัดไม่ทราบพฤติกรรมที่ทำตัวเสี่อมเสียของพระดรีม เลยให้อยู่วัดนี้ จนล่าสุดเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี ทราบเรื่อง จึงติดต่อให้มีทำการลาสิขา สึกจากการเป็นพระภิกษุสงฆ์ 

 

โดย พระสุพรรณวชิราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าอาวาสวัดดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องว่า พระรูปนี้ ทำเรื่องเสื่อมเสียหายแก่พระพุทธศาสนา ในพื้นที่ ภาคอีสาน และได้เข้ามาอยู่ที่วัดในพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุ จึงได้ติดต่อให้เข้ามาทำการสึก ลาสิขาจากการเป็นพระ โดย พระรูปนี้ ได้เข้ามาพบ พระสุพรรณวชิราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี ที่วัดป่าเลไลยกวรวิหาร อ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี จึงได้ทำการสึกให้

 

 

จับสึก หลวงพี่ทักแชตซื้อหนุ่ม

 

จากนั้น อดีตพระ ได้ออกจากวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ไม่มีไครทราบว่า อดีตพระรูปนี้ เดินทางไปอยู่ที่ไหน พระสุพรรณวชิาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าอาวาสวัดดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ก็ในฐานะเป็นเจ้าคณะผู้ปกครอง ทราบว่ามีประเด็นนี้ตั้งแต่เมื่อเย็นวานที่มีเพจหนึ่งนำเอาข้อมูลไป เผยแพร่เพื่อให้ช่วยกันดูแลปัญหาบางอย่างในทางคณะสงฆ์ตรงนี้ อาตมาก็ยอมรับได้ติดต่อให้เขามาพบก็ได้สอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นข่าวตามภาพท่านก็ยอมรับ ว่ามันเป็นข้อมูลของท่านจริงประเด็นเกี่ยวกับเรื่องการมีภาพ หรือ พัดยศ ฐานานุกรม ท่านยืนยันว่าถูกหลอก มีพวกแก๊งมิจฉาชีพ มาเสนอให้ท่านรับและท่านก็รับ ด้วยความที่ไม่รู้เรื่องพวกนี้

 

 

จับสึกหลวงพี่

 

 

ภาพนี้เป็นภาพที่เกิดขึ้นนานแล้วไม่ได้เพิ่งเกิด ส่วนประเด็นที่มี การแชทข้อความก็ท่านก็บอกว่าเป็นพวกที่อยู่ในเฟสติดต่อเข้ามาแล้วท่านก็ไม่ได้ใช้ คือ ไม่ได้พบกัน เป็นการพูดคุย ก็ยุติบทสนทนาอยู่แค่นั้น ไม่มีการต่อจากนั้นอันนี้คือข้อมูลที่ท่านให้ แต่ถึงที่สุดแล้วท่านก็ยอมรับว่าทำให้ภาพลักษณ์ของคณะสงฆ์เสียหาย ท่านก็ยินดีที่จะลาสิขา ก็ ลาสิขา แล้ว 

 

พระสุพรรณวชิราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี ให้คำรับรองว่าก่อนที่จะให้สัมภาษณ์เนี่ย ทำการลาสิขาให้กับรูปนั้นด้วยตนเอง คือ ตอนนี้ท่านเป็นฆราวาสแล้ว ส่วนท่านจะไปอยู่ที่ไหนอย่างไรต่อไปอันนี้ก็ไม่ทราบ

 

 

โดย : มงคล สว่างศรี

 

ข่าวยอดนิยม