ข่าว

พบเบาะแสชายนิรนาม ถูกเผานั่งยาง เจอพระเครื่องดัง 2 องค์ ตกในที่เกิดเหตุ

คดีชายนิรนาม ถูกเผานั่งยาง กลางป่า จ.สกลนคร ล่าสุดตำรวจเจอพระเครื่องดัง 2 องค์ ตกในที่เกิดเหตุ คาดอาจเป็นคนภาคกลาง

จากกรณีพบร่างชายนิรนาม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุ 30-40 ปี ถูกคนร้ายนำมาเผานั่งยางอำพรางคดี กลางป่าบ้านป่านเจริญ ต.เดื่อศรีคันไชย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร โดยตำรวจ สภ.ศรีวิชัย เชื่อว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2-3 คน เข้ามาก่อเหตุช่วงกลางดึกวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

  พบเบาะแสชายนิรนาม ถูกเผานั่งยาง เจอพระเครื่องดัง 2 องค์ ตกในที่เกิดเหตุ

23 มิ.ย. 2567 ฝ่ายสืบสวน สภ.ศรีวิชัย ร่วมกับ ชุดสืบสวน ภ.จว.สกลนคร ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ปรากฏว่าพบหลักฐานใหม่ เป็นพระเครื่อง ยอดขุนพล ซุ้มเรือนแก้ว พิมพ์หน้าเทวดา กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.ลพบุรี จำนวน 1 องค์ กับเหรียญพระระฆังหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ จำนวน 1 องค์ อยู่บริเวณช่วงหน้าอกของศพ และกระดุมกางเกงยีนส์สลักยี่ฮ้อ jeans authentic จำนวน 1 เม็ด หัวเข็มขัด 1 อัน ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบหัวตระกุดตรงบริเวณช่วงอกเช่นกัน คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนชอบเรื่องพระเครื่อง และส่วมใส่กางเกงยีนส์ขณะเสียชีวิต พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า พระเครื่องทั้ง 2 รูป ที่พบในวันนี้นั้น มีต้นกำเนินมาจากจังหวัดโซนภาคกลาง ผู้เสียชีวิตอาจจะเป็นคนภาคกลางแล้วมาทำงานใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

พบเบาะแสชายนิรนาม ถูกเผานั่งยาง เจอพระเครื่องดัง 2 องค์ ตกในที่เกิดเหตุ พบเบาะแสชายนิรนาม ถูกเผานั่งยาง เจอพระเครื่องดัง 2 องค์ ตกในที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.วรวิทย์ นนท์พละ ผกก.สืบจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาเส้นทางที่คาดว่ารถยนต์ของคนร้ายจะขับผ่าน แต่เส้นทางตรงจุดเกิดเหตุนั้นมีถนนแยกย่อยสามารถขับไปได้หลายอำเภอของ จ.สกลนคร อีกทั้งเส้นทางดังกล่าวเป็นป่าทึบแทบไม่มีบ้านเรือนผู้คนและกล้องวงจรปิด

ขณะเดียวกันได้แบ่งทีมไปตรวจสอบตามโรงงานในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจเช็คว่ามีแรงงานหายตัวไปบ้างหรือไม่ พร้อมทั้งประสานไปยังอำเภอและจังหวัดใกล้เคียงเกี่ยวกับบุคคลที่อาจจะหายสูญหายในช่วงวันที่ 19 มิ.ย. 67 ถึงปัจจุบัน

ผู้สื่อข่าวขับรถสำรวจบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุพบว่า อยู่ค่อนข้างห่างไกลบ้านเรือนประชาชนหลายกิโลเมตร และได้พูดคุยกับชาวบ้านที่มาทำไร่แถวนี้ เผยว่า คนก่อเหตุน่าจะชำนาญเส้นทาง เพราะถนนตรงนี้สามารถไปถึงได้หลายอำเภอ สำหรับท่อนไม้ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้นมีอยู่ทุกเถียงนา เพราะชาวบ้านจะตัดไว้ทำฟืน หรือเอาไว้ใช้ก่อไฟไล่ยุงให้สัตว์เลี้ยง

พบเบาะแสชายนิรนาม ถูกเผานั่งยาง เจอพระเครื่องดัง 2 องค์ ตกในที่เกิดเหตุ

ช่วงวันที่ 19-20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตอนกลางวันตนก็อยู่เถียงนากับสามีตามปกติ ไม่ได้ยินเสียงหรือเห็นควันดำอะไรผิดปกติ คิดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุตอนกลางคืน ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวมาก อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ