ข่าว

ตรวจบ้านพัก "เด็กหญิง" 2 ราย ลวงเด็ก 5 - 7 ขวบ ถ่ายคลิป ผู้ปกครองหวังไกล่เกลี่ย

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจบ้านพัก "เด็กหญิง" 2 ราย วัย 12 ปี ลวงเด็ก 5 - 7 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร ผู้ปกครองหวังเจ้าหน้าที่ตัวกลางช่วยไกล่เกลี่ย

จากกรณีที่เพจดัง โพสต์ข้อมูล "เด็กหญิง" 12 ปี ลวง เด็กชาย 7 ขวบ - เด็กหญิง 5 ขวบ ให้มีเพศสัมพันธ์กัน ล่าสสุด ทางคณะครูและผู้อำนวยการโรงเรียนที่เด็กๆ ทั้งหมดเรียนอยู่ พร้อมเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และบ้านพักเด็กจังหวัดกำแพงเพช ได้เดินทางไปยังบ้านพัก ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยไปพบกับครอบครัวของ เด็กชาย อายุ 7 ขวบ ที่ถูกกระทำ 

 

 

โดย แม่ของ เด็กชาย 7 ขวบ ได้เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุก็ได้พูดคุยกับพ่อของ เด็กหญิง 12 ปี ที่ก่อเหตุ ซึ่งก็ไม่ค่อยรับฟังสักเท่าไหร่ยังเชื่อว่าลูกนั้นเป็นเด็กทำอะไรไม่ผิด ซึ่งตนก็เป็นญาติกับฝ่ายก่อเหตุด้วยก็ไม่อยากเอาเรื่องอะไรเพราะลูกของตนเป็นผู้ชายแต่ในส่วนของเด็กหญิง 5 ขวบ อันนี้ก็ไม่รู้เป็นเรื่องของเขา โดยในส่วนของตนนั้นก็มีฝากให้รุ่นพี่อายุ 12 ปี ดูแลเพราะบ้านอยู่ติดกัน ไม่คิดว่าจะพาลูกของตนไปทำแบบนี้ 

 

ต่อมาได้เดินทางไปยัง บ้านพักของ เด็กหญิง อายุ 12 ปี (คนที่ก่อเหตุ) พบกับพ่อของเด็ก เล่าว่า ลูกสาวได้มาอยู่กับตนได้เพียงหนึ่งปีเศษ เนื่องจากแม่ได้เสียชีวิตลงไป ซึ่งในช่วงระหว่างอยู่กับตนเองก็เป็นเด็กดีขยัน อยู่ง่ายกินง่าย ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกสาวของตนมีพฤติกรรมแบบนี้ พอถามก็พูดคำตอบคำซึ่งตนก็ดูแลใกล้ชิดตลอดไม่รู้ว่ารอดหูรอดตาไปได้อย่างไร ได้ตักเตือนลูกสาวแล้ว ซึ่งก็น่าจะรู้สึกผิดและสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะมีรูปของตนเองอยู่ในคลิปทำให้อับอาย ในส่วนของคดีความจากนี้ไปคงต้องหวังพึ่งเจ้าหน้าที่ช่วยพูดคุยไกล่เกลี่ยกันทุกฝ่ายเพื่อหาทางออกร่วมกัน

 

 

ตรวจบ้านพักเด็ก

 

ต่อมาได้เดินทางไปยังบ้านพักแม่ของ เด็กหญิง 12 ปี (คนที่ถ่ายคลิป) เพื่อหาแนวทางการแก้ไขปัญหาและพูดคุยเจราจาไกล่เกลี่ยร่วมกัน โดยได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ทราบว่าลูกสาวของตนไปเล่นกันในอีท่าไหน โดยที่ผ่านมาตนก็ห้ามแล้วว่าไม่ให้ไปเล่นกับเด็ก 12 ปี ที่เป็นเพื่อนเพราะมีพฤติกรรมที่เล่นแรง ซึ่งก็ได้ยื่นคำขาดไปแล้วว่าไม่ให้ไปเล่นด้วยกันกับเพื่อนคนนี้ 

 

ซึ่งวันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้านเพราะไปทำงาน เพิ่งมารู้ จากผู้ปกครองฝั่งผู้เสียหาย เลยเข้าไปพบตำรวจทันที ซึ่งก็พูดคุยกับแม่ฝั่งเด็ก 5 ขวบ ว่าจะให้ไปเป็นพยาน ส่วนแม่ของเด็ก 7 ขวบ ก็รู้จักแต่ไม่ได้สนิทอะไรกันมาก ซึ่งก็ได้พูดคุยกับลูกสาวตนโดยลูกได้บอกว่าหากไม่ถ่ายคลิปให้ก็จะไปแกล้งที่โรงเรียน ซึ่งก็ได้ไปพูดคุยกันที่โรงพักเมื่อวานเบื้องต้นแล้ว ซึ่งก็อยากให้เจ้าหน้าที่เป็นสื่อกลางในกรพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยร่วมกัน

 

ขณะที่แอดมินเพจดัง ได้เดินทางพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่เกิดเหตุในคลิป ซึ่งก็เป็นบริเวณปากทางเข้าบ้าน เด็ก 12 ปี คนถ่ายคลิป โดยบริวณดังกล่าวอยู่ข้างต้นมะนาวและมีต้นไม้บังอยู่ โดยยังพบร่องรอยของกระดาษที่ใช้รองนอนของเด็ก 7 ขวบและ 5 ขวบ ในคลิป จากสภาพแวดล้อมไม่ได้ลับตาคนแต่อย่างใด