ข่าว

รวบเยาวชนหญิง 15 ปี "นางนกต่อ" ลวงเหยื่อ 13 ปี ให้พ่อค้ายาชำเรา

รวบเยาวชนหญิง 15 ปี "นางนกต่อ" ลวงเหยื่อ 13 ปี ให้พ่อค้ายาชำเรา แลกเสพยาฟรี แม่โวยลูกสาวโดนใส่ร้าย

24 มิ.ย. 2567 พ.ต.ท.มานิตย์ แก้วเจริญ รอง ผกก.ฯ หน.สถานีย่อยสาขาห้วยหลวง นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.ณี นามสมมติ อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอุดรธานี ได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2567 นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี พา ด.ญ.บี อายุ 13 ปี ลูกสาว เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน โดน น.ส.ณี และนายกัส อายุ 30 ปี เพื่อนรุ่นพี่ ล่อลวงไปให้นายบอล อายุ 40 ปี กระทำชำเราที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี พร้อมกับข่มขู่ห้ามบอกใคร เหตุเกิดวันที่ 13 มี.ค. 2567

ต่อมาวันที่ 20 มี.ค. 2567 ตำรวจได้จับกุมนายปัญญา หรือบอล อายุ 40 ปี แจ้งข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยา หรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ผู้ต้องหาให้การภาคเสธว่า แค่กอดจูบลูบคลำไม่ได้ข่มขืน จากนั้นวันที่ 21 มิ.ย. 2567 ตำรวจได้จับกุมนายสุรศักดิ์ หรือกัส อายุ 30 ปี แจ้งข้อหา "ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่ออนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม" โดยนายสุรศักดิ์ ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้ล่อลวงหรือบังคับ ด.ญ.บี ไปให้นายบอล ชำเรา แต่ ด.ญ.บี สมัครใจและเต็มใจไปด้วย

รวบเยาวชนหญิง 15 ปี \"นางนกต่อ\" ลวงเหยื่อ 13 ปี ให้พ่อค้ายาชำเรา

สอบสวน น.ส.ณี ให้การว่า ตนและด.ญ.บี รู้จักกัน และมาเล่นกับตนประจำ ซึ่ง ด.ญ.บี เป็นคนเกเร ไม่ไปเรียนหนังสือ ชอบมานอนอยู่บ้านตน เย็นวันเกิดเหตุ ด.ญ.บี ทักแชทมาบอกว่าจะมาเล่นกับตนที่บ้าน ไม่นานก็เห็น ด.ญ.บี นั่งรถเก๋งมากับนายบอล และนายกัส มาหาตนที่บ้าน ก่อนจะชวนกันไปขับรถเล่น ซึ่งนายบอล ได้พาไปเปิดรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่บ้านสามพร้าว เข้าไปนอนเล่นมือถือและกินน้ำกระท่อม ส่วนตนนั่งเล่นอยู่หน้าห้อง ซักพักตนหิวข้าว จึงชวนนายกัสออกไปซื้อข้าวที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ตนก็ได้ชวน ด.ญ.บีไปด้วย แต่ ด.ญ.บีไม่ไป ขออยู่ในห้องเล่นมือถือ

"ตนชวนน้องถึง 3 ครั้งเพราะเป็นห่วงน้องไม่อยากให้อยู่ในห้องกับนายบอล แต่น้องยืนยันไม่ไป ตนจึงไปกับนายกัส 2 คน ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็กลับมาที่รีสอร์ท ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร ส่วนน้องบีไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเลยว่า โดนนายบอลชำเรา จนเวลา 05.00 น. นายบอลจึงไปส่งพวกตนกลับบ้าน จนวันนั้นก็ไม่พบกันอีก"

รวบเยาวชนหญิง 15 ปี \"นางนกต่อ\" ลวงเหยื่อ 13 ปี ให้พ่อค้ายาชำเรา

นางน้อย อายุ 47 ปี แม่ น.ส.ณี เล่าว่า ด.ญ.บี เป็นเด็กเกเรไม่เรียนหนังสือ จะมาเล่นที่บ้านกับลูกสาวตนประจำ น.ส.ณี ไปไหนก็จะขอไปด้วย และมักจะมานอนมากินที่บ้านตน ถ้าวันไหนไม่กลับบ้านตนก็จะไปบอกแม่มารับ ด.ญ.บี ให้มารับลูกกลับบ้าน พอวันนี้ลูกสาวมาโดนตำรวจจับ ก็รู้สึกเสียใจที่คนรู้จักกันมาทำแบบนี้ เชื่อว่าลูกสาวโดนกลั่นแกล้งและใส่ร้ายมากกว่า

 

 

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทราบว่า น.ส.ณี และนายกัส เป็นแฟนกัน ได้ล่อลวง ด.ญ.บี ไปให้นายบอล ซึ่งมีประวัติค้ายาบ้ากระทำชำเรา เพื่อแลกกับการได้ยาบ้าจากนายบอลมาเสพฟรี จึงถือว่าได้ผลประโยชน์ จึงเข้าข่ายเป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์ หลังจากนายบอลชำเรา ด.ญ.บี แล้ว ก็ได้พูดข่มขู่ห้ามบอกใคร และจะเรียกมาร่วมหลับนอนด้วย หากไม่มาก็ต้องไปลวงเพื่อนมาแทน ซึ่ง ด.ญ.บี ทนไม่ได้จึงเล่าให้พี่ชายพี่สาวและแม่ฟัง และมาแจ้งตำรวจให้จับกุมยกแก๊ง