ข่าว

เปิดวงจรปิด "รอง ผอ. โรงเรียนลำพูน" ก่อนหายตัวปริศนา

เปิดวงจรปิด "รอง ผอ. โรงเรียนลำพูน" ก่อนหายตัวปริศนา พ่อแม่ร่ำไห้ วอนลูกชายกลับบ้าน เชื่อทุกอย่างแก้ไขได้

จากกรณีนายฤชากร ใจสันติ หรือ แบงค์ อายุ 43 ปี "รอง ผอ. โรงเรียนลำพูน" หายปริศนา 10 วัน ตั้งแต่ 16 มิ.ย. 2567 คาดสาเหตุจากความเครียด เซ็นลงนามเบิกจ่าย ประมาณ 1 แสน ให้ครูผู้หญิง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของโรงเรียน แต่ครูรายดังกล่าวกลับเชิดเงินหนีไป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

25 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด ภายในโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ตำบลในเมือง อำเภอเมืองลำพูน เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. เวลาประมาณ 10.18 น. จับภาพนายฤชากร กำลังยืนคุยอยู่กับกลุ่มอาจารย์ ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ และมีวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลอุโมงค์ อ.เมืองลำพูน จับภาพรถเก๋งของนายฤชากร ขับผ่านบริเวณดังกล่าว

เปิดวงจรปิด \"รอง ผอ. โรงเรียนลำพูน\" ก่อนหายตัวปริศนา เปิดวงจรปิด \"รอง ผอ. โรงเรียนลำพูน\" ก่อนหายตัวปริศนา

นางอนงค์ ใจสันติ อายุ 71 ปี แม่ของนายฤชากร เปิดเผยว่า ตลอดเดือนที่ผ่านมา ลูกชายมีความเครียดเรื่องผู้ใต้บังคับบัญชานำเงินของโรงเรียนไปใช้ส่วนตัว และติดต่อไม่ได้ ลูกชายเครียดมากเพราะเป็นคนเซ็นอนุมัติ ช่วงแรกลูกไม่ยอมบอกว่ามีปัญหาอะไร จนช่วงปลายเดือน พ.ค. แม่เค้นถามถึงยอมบอก จนวันที่ 10 มิ.ย. ภรรยาของลูกชายพาไปหาหมอ ซึ่งจ่ายยาคลายเครียดมาให้ทาน ต่อมาวันที่ 13-14 มิ.ย. มีการตั้งกรรมการสอบสวนครูในโรงเรียน 2 คน ช่วงสายวันที่ 14 มิ.ย. ลูกชายยังคงเข้าโรงเรียน กระทั่งวันที่ 16 มิ.ย. ก็ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีก

 

 

 

ชมคลิป