ข่าว

หวั่นเกิดเหตุร้าย ตีนแมวอาวุธครบมือ ย่องฉกของกลางวันแสกๆ

วงจรปิดนาทีหัวขโมยแสบ อาวุธจครบมือ ย่องฉกของกลางวันแสกๆ ชาวบ้านตั้งค่าหัวไล่ล่าหวั่นก่อเหตุอันตรายในชุมชน วอนเจ้าหน้าที่เร่งตามจับมาดำเนินคดี

26 มิ.ย.2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ธนะสิทธิ์ ถมมา ได้โพสต์ ข้อความและคลิป เตือนภัย บุคลคลอันตราย หากพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.บ้านแก้ง พร้อมคลิป ขณะคนร้ายรายหนึ่ง แต่งกายมิดชิด ใส่เสื้อสีเทา กางเกงสีน้ำเงิน พร้อมสวมหมวกปิดบังใบหน้า มิดชิด แอบย่องเข้ามาหาขโมยสิ่งของภายในบ้าน หลังจากนั้น ก็มีการโพสต์อีกครั้ง โดยข้อความระบุว่า แจ้งเบาะแส สู่การนำจับได้ให้ 5,000 ครับพร้อมให้เบอร์โทรติดต่อ  และแชร์โซเซียล ต่างก็มีคนเข้าไปพูดคุยต่างๆ นานา

หวั่นเกิดเหตุร้าย ตีนแมวอาวุธครบมือ ย่องฉกของกลางวันแสกๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ดังกล่าว ทราบว่า คลิปวงจรปิดจับภายชายแต่งตัวมิดชิด สะพายเป้ลายพราง และสะพายย่ามด้านข้าง ภายในย่ามมีมีด 2 เล่ม เดินสายออกตระเวนขโมยของ สิ่งของ และของกินในตู้เย็นของชาวบ้าน

 

 

โดยเลือกบ้านที่อยู่นอกชุมชนเป็นหลัก จนชาวบ้านผวาหนัก จุดเกิดเหตุขึ้นที่หมู่บ้านหนองแซงน้อยหมู่ 12 ต. บ้านแก้ง อ. ภูเขียว จ.ชัยภูมิ โดยคนร้าย ดังกล่าวแต่งกายมิดชิด เดินหาขโมยสิ่งของชาวบ้าน โดยไม่สารมารถระบุได้ชัดเจนว่าเป็นชายหรือหญิง และล่าสุดคนร้ายดังกล่าวได้ไปก่อเหตุในพื้นที่บ้านหนองดินดำ ต. บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ

 

หวั่นเกิดเหตุร้าย ตีนแมวอาวุธครบมือ ย่องฉกของกลางวันแสกๆ

เดินเข้าไปเปิดเอาของกินในตู้เย็นของชาวบ้าน ก่อนหลบหนีไป หลังมีข่าวนี้แพร่ออกไป ทางโซเชียล ชาวบ้านต่างหวาผวาตามๆ กัน เกรงจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงได้มีการแชร์เตือนภัย บอกต่อๆ กัน พร้อมกับตั้งค่าหัวให้มีการนำจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว พร้อมวอนเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการนำจับตัวคนร้ายรายนี้ เป็นการด่วน ก่อนจะเกิดเหตุร้ายขึ้นในชุมชน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ