ข่าว

12 วัน ยังไร้วี่แวว "รอง ผอ.โรงเรียนลำพูน" แม่เชื่อลูกอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ

12 วัน ยังไร้วี่แวว "รอง ผอ.โรงเรียนลำพูน" แม่เชื่อลูกอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ ล่าสุดชาวบ้านให้เบาะแส เห็นรถขับผ่านหน้าบ้าน

จากกรณีนายฤชากร ใจสันติ หรือ แบงค์ อายุ 43 ปี "รอง ผอ. โรงเรียนลำพูน" หายปริศนา 10 วัน ตั้งแต่ 16 มิ.ย. 2567 คาดสาเหตุจากความเครียด เซ็นลงนามเบิกจ่าย ประมาณ 1 แสน ให้ครูผู้หญิง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของโรงเรียน แต่ครูรายดังกล่าวกลับเชิดเงินหนีไป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

27 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 15.30 น. นางอนงค์ ใจสันติ 71 ปี แม่ของนายฤชากร เปิดเผยว่า เมื่อคืนมีนักข่าวส่งรูปพระ และหัวเข็มขัด ของศพชายนิรนามที่พบใน จ.สกลนคร มาให้ดู ตนดูเบื้องต้นแล้วไม่น่าใช่ เพราะลูกชายไม่ชอบแขวนพระ และเชื่อว่าลูกชายยังคงอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ วันนี้มีเพื่อนโทรมาบอกว่า ภรรยาเจอรถทะเบียนดังกล่าววิ่งผ่านหน้าบ้านไปทางอำเภอเวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน

12 วัน ยังไร้วี่แวว \"รอง ผอ.โรงเรียนลำพูน\" แม่เชื่อลูกอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบนายวิเชียร (สงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี ชาวบ้านหมู่ 12 ตำบลน้ำดิบ อ.ป่าซาง เปิดเผยว่า ตนเองมาทราบว่าลูกชายของเพื่อนหายตอนที่ดูทีวี และได้แชร์ข่าวให้เพื่อนๆ ทราบ ภรรยาบอกว่าเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 17 มิ.ย. เห็นรถทะเบียน 6610 ขับผ่านมา

สาเหตุที่ภรรยาจำทะเบียนได้ขึ้นใจ เพราะว่าภรรยาชอบซื้อหวย หากเจอเลขสวยๆ จะจำได้ขึ้นใจ ส่วนจะใช่รถของนายฤชากร ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

12 วัน ยังไร้วี่แวว \"รอง ผอ.โรงเรียนลำพูน\" แม่เชื่อลูกอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ

 


 

ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 12.51.47 น. ของวันที่ 16 มิ.ย.67 พบรถเก๋งของนายฤชากร ขับผ่านแยกป่าห้า มุ่งหน้าไปทางถนนสายลำพูน-แม่ทา ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังตามกล้องอยู่เช่นกัน

12 วัน ยังไร้วี่แวว \"รอง ผอ.โรงเรียนลำพูน\" แม่เชื่อลูกอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ