ข่าว

พ่อแม่จุดธูปสื่อวิญญาณ น้องอลิศ ช่วยเปิดปากคนทำผิด เชื่อไม่นานความจริงจะปรากฎ

พ่อแม่จุดธูปสื่อวิญญาณ น้องอลิศ ช่วยเปิดปากคนทำผิด ล่าความจริง หาคนผิดมารับโทษทางคดีให้ถึงที่สุด เชื่อไม่นานความจริงจะปรากฎ

ความคืบหน้าเหตุ น้องอลิส เด็กหญิง วัย 3 ขวบ จมน้ำ เสียชีวิต ในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ต.คอนกาม อ. ยางชุมน้อย จ. ศรีสะเกษ ประมาณ 470 เมตร โดยทางครอบครัวของ น้องอลิส 3 ขวบ ยังติดใจสาเหตุของการ เสียชีวิต และเชื่อว่าเป็นการฆาตรกรรมอำพราง 

ล่าสุด วันที่  27 มิ.ย. 67 ที่วัดมณีศรีชมพู ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ  ซึ่งเป็นวัดสถานที่เก็บร่าง น้องอลิส   ตั้งแต่ช่วงเช้าทั้งพ่อและแม่ของ น้องอลิส ได้เดินทางนำน้ำดื่มมาบริจาคที่วัด ก่อนจะได้เดินไปที่อุโมงค์ศพ น้องอลิส


พร้อมกับได้จุดธูปบอกกล่าวถือความคืบหน้าทางคดีกับ น้องอลิส ว่า ตอนนี้มีผู้หลัก ผู้ใหญ่ มีคนเข้ามาช่วยทางคดีมากมายแล้ว ไม่นานก็คงจะได้รู้ความจริงแล้ว เป็นไปได้ก็ให้ น้องอลิสไปเปิดปากคนที่ทำผิด ให้ออกมาพูดความจริงด้วย  ซึ่งพ่อกับแม่ขอน้องอลิสบอกด้วยว่าน้องอลิส เอาก่อนอย่าพึ่งไปเกิดใหม่ ให้อยู่ช่วยพ่อกับแม่ให้ความจริงก่อน ซึ่งคงไม่นานหน้าจะได้ความจริงแล้ว 
 

นายปริญญา มณีวงษ์ อายุ 26 ปี พ่อน้องอลิส เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้ไปยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และได้เดินทางไปร่วมรายการในช่องต่างๆทำให้หน่วยงานต่างๆเข้ามาให้ความช่วยเหลือตนเองรู้สึกสบายใจขึ้นมาก


และต้องขอขอบคุณหน่วยงานผู้หลักผู้ใหญ่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆท่านที่ให้การช่วยเหลือและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวตน
 

ข่าวที่น่าสนใจ