ข่าว

ต้มอึ่ง เป็นเหตุ เด็กชาย 10 ขวบ น้อยใจย่า คิดสั้นหวิดเสียชีวิต

ต้มอึ่ง เป็นเหตุ เด็กชาย วัย 10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ทำตามที่ขอ คิดสั้นหวิดเสียชีวิต โชคดีช่วยทัน พ่อไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งเหตุมี เด็ก ใช้เชือกผูกคอที่บริเวณใต้ถุนบ้านพักใน ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดหตุพบ เด็กชาย อายุ 10 ขวบ นอนหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือและช่วย CPR จนกระทั่งเด็กได้กลับมามีสติอีกครั้ง ก่อนจะนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

 

ส่วนสาเหตุที่เด็กยังรอดนั้นพบว่าในระหว่างที่เด็กใช้เชือกผูกคอไปได้สักพัก แม่ของเด็กได้มาเห็นพอดี จึงได้ช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งตอนนี้อาการของเด็กปลอดภัยและยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ 

 

 

เด็กชายน้อยใจย่า คิดสั้นหวิดดับ

เด็กชายน้อยใจย่า คิดสั้นหวิดดับ

 

พ่อของเด็ก เปิดเผยว่า สาเหตุทั้งหมดที่ลูกของตนไปผูกคอนั้นเนื่องจากวันนี้ได้ไปหาอึ่งด้วยกันมากับตน แต่ช่วงนั้นกลับดึกจึงได้ขอร้องให้ย่าช่วย ต้มอึ่ง ให้หน่อยจะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียนด้วย แต่ย่าเห็นว่าดึกแล้วจึงบอกว่าค่อยต้มพรุ่งนี้เช้า แต่ลูกของตนก็ยังยืนยันว่าต้มให้หน่อยเดี๋ยวไม่ทันพรุ่งนี้ จนกระทั่งย่าก็พูดออกมาว่าถ้าไม่ทันได้ต้มไม่ได้กินก็ไปผูกคอตายซะไป จนกระทั่งลูกของตนน่าจะเกิดอาการน้อยใจจึงได้ไปใช้เชือกผูกคอใต้ถุนบ้าน ตนก็ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้นแบบนี้ 

 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้คิดสั้นแบบนี้อีก

 

 

โดย : สมพล พัฒนคุณานนท์

 

ข่าวที่น่าสนใจ