ข่าว

เปิดใจ เจ้าของรถฮาเล่เดวิสัน คู่ใจที่อยู่ในเอ็มวีเพลง Rockstar ของ ลิซ่า ลลิษา

เปิดใจ เจ้าของรถฮาเล่เดวิสัน คู่ใจที่อยู่ในเอ็มวีเพลง Rockstar ของ ลิซ่า ครั้งแรกในชีวิตดีใจ ตื้นตันสุดๆ ขอเก็บไว้ในความทรงจำครั้งหนึ่งของชีวิตที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

รถฮาเล่เดวิสัน คู่ใจที่อยู่ในเอ็มวีเพลง Rockstar ของ ลิซ่า


นาทีนี้ไม่รู้จักไม่ได้กับเพลง “ROCKSTAR” โซโล่ของลิซ่า (LISA) ลลิษา มโนบาล หรือลิซ่าวง BLACKPINK ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเวลา 7.00 น. ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ยอดชม MV ใน Youtube พุ่งทะยานทะลุ 10 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปล่อยออกมาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ #LISA ROCKSTAR และ #Lalisa ติดเทรนด์ X หรือทวิตเตอร์ของประเทศไทยในทันที



และจากปรากฎการณ์ #LISA ROCKSTAR ทำให้ Facebook ชื่อว่า  ร้านตัดผมชลบุรีFreemans Club “ ได้โพสต์ข้อความว่า อยู่หลังลิซ่า 555 ดีใจสุดในชีวิต @lalalalisa_m "



พร้อมกับรูปภาพที่คู่กับรถฮาเล่เดวิสัน คู่ใจที่อยู่ในเอ็มวีเพลง Rockstar ของ ลิซ่า หรือ    ลิซ่า ลลิษา มโนบาน นักร้องชื่อดังระดับโลก จนมีคนแห่แสดงความยินดีและดีใจกับเจ้าของร้านตัดผมดังกล่าวที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการได้ร่วมเอ็มวีกับนักร้องระดับโลกสาวชื่อดัง ลิซ่า 
 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านตัดผม freemans clup (ฟรีแมนคลับ) หมู่  5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายนายธนวัฒน์ วงค์สุข อายุ 31 ปี หรือตั้ม Thai no 13 กลุ่มฮาเล่ชลบุรี
ซึ่งเป็นกลุ่มชื่อดังของฮาเล่เดวิสัน  ก่อนหน้านี้เคยมีผลงานต่างประเทศ จนมีทีมงานติดต่อมายังหัวหน้ากลุ่ม  เพื่อให้ไปแสดงและจัดโชว์รถ ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นงานโชว์ของใคร  และไม่มีการเตรียมตัวอะไร


เพราะหลังจากที่มีการนัดหมายงานล่วงหน้าเพียงเพียง 2 อาทิตย์ พอถึงเวลานัดหมายก็มีการได้ขี่รถฮาเล่ย์จากชลบุรีไปยังสถานที่ถ่ายทำ คือจุดหมายโดยมีรถทั้งหมด 5 คัน
กระทั่งเวลาผ่านไปช่วงดึกตนได้เห็นนักร้องหญิงเดินออกมาและมีการเต้นและร้องเพลงเดินผ่านไปพอตนเห็นแว๊บแรกก็รู้ทันทันทีว่าเป็นนักร้องชื่อดังระดับโลก ลิซ่า 

 

และก็มีการไปเต้นอยู่บริเวณหน้ารถฮาเล่ย์ที่จอดอยู่ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ในโซนการแสดงถ่ายทำจังหวะนั้นตน "ดีใจมากทำอะไรไม่ถูกหน้าและตัวชาไปหมดรู้สึกตื้นตันเมื่อรู้ว่าตนได้มางานถ่ายเอ็มวีเพลง Rockstar" 


กระทั่งถ่ายทำเสร็จก็เดินทางกลับมาจังหวัดชลบุรี เก็บความทรงจำและความดีใจที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ซึ่งตนก็ไม่คิดไม่ฝันว่าชีวิตนี้ที่เกิดมาจะได้ไปร่วมงานกับนักร้องดังระดับโลกที่ใครก็ชื่นชอบ ซึ่งตนก็เป็น FC.ของน้องลิซ่าอยู่แล้ว ยิ่งพอรู้ว่าได้ไปร่วมงานก็ยิ่งดีใจจนตื้นตันแบบพูดอะไรไม่ออกเลยจริงๆ เพราะก่อนจะไปไม่มีใครรู้เลยว่างานที่จะไปโชว์และแสดงเป็นงานของใครและไปถ่ายงานอะไร