ข่าว

ฝรั่งเจ้าของรีสอร์ต ไหว้ขอโทษ ปล่อยหมาไล่กัดคนบนชายหาด สัญญาไม่ทำอีก

ไกล่เกลี่ยจบด้วยดี ฝรั่งเจ้าของรีสอร์ต ยอมไหว้ขอโทษ ปล่อยหมาไล่กัดคนบนชายหาดสาธารณะ สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีก

จากกรณีฝรั่งเจ้าของรีสอร์ต หวงชายหาดสาธารณะ ปล่อยหมาไล่กัดผู้เสียหายที่กำลังปั่นจักรยานบริเวณหน้าหาดสาธารณะ ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ซ้ำยังผลักอก พร้อมข่มขู่ว่าห้ามเข้ามาบริเวณหน้าหาด โดย ตำรวจ สภ.ไม้รูด เรียกไปพูดคุยก่อนปรับ 1 พัน แล้วปล่อยกลับไป จนผู้เสียหายรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ฝรั่งเจ้าของรีสอร์ต ไหว้ขอโทษ ปล่อยหมาไล่กัดคนบนชายหาด สัญญาไม่ทำอีก

28 มิ.ย. 2567 นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด สั่งการให้นายเชิดศักดิ์ ชุ่มนาเสียว นายอำเภอคลองใหญ่ พร้อมด้วยฝ่ายปกครองในพื้นที่ และ ตำรวจ สภ.ไม้รูด ลงพื้นรีสอร์ตดังกล่าว เพื่อพูดคุยกับ นาย Mario และภรรยา แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป คู่กรณีทั้งสองจึงเดินทางไปที่ สภ.ไม้รูด เพื่อเจรจา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยนาย Mario ยินดีขอโทษนายฐากร ผู้เสียหาย และยอมรับว่า ผลักนายฐากรจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ นาย Mario ได้ยกมือไหว้นายฐากร กล่าวขอโทษ และจับไม้จับมือกัน โดยตำรวจ สภ.ไม้รูด ได้ทำบันทึกไว้ว่า นาย Mario จะไม่ก่อเหตุลักษณะนี้อีก และตำรวจยังรับรองเรื่องความปลอดภัยให้นายฐากร ด้วย ขณะเดียวกัน อบต.ไม้รูด จะเข้าไปควบคุม ดูแล จัดระเบียบ สุนัขจรจัดตามชายหาด ทำให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี

ฝรั่งเจ้าของรีสอร์ต ไหว้ขอโทษ ปล่อยหมาไล่กัดคนบนชายหาด สัญญาไม่ทำอีก

ด้าน นายฐากร กล่าวว่า ขอให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้าย ที่ฝรั่งทำกับคนไทย ตนในฐานะคนไทยคนหนึ่งก็ให้อภัย และยินดีต้อนรับชาวต่างชาติทุกคน ในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย และจังหวัดตราด