ข่าว

คุมตัว "อาร์ม"ขี้ยาทำแผนฯ ปฎิเสธไม่ได้ทำร้ายลุงแท็กซี่ ทำไปเพราะถูกด่าบุพการี

28 มิ.ย. 2567

คุมตัว "อาร์ม" ขี้ยาทำร้ายลุงขับแท็กซี่ ชิงรถหลบหนี พบประวัติโชกโชนไร้ญาติเยี่ยม ปฎิเสธไม่ได้ทำร้ายลุงแท็กซี่ ทำไปเพราะถูกด่าบุพการี

คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


นายวิสิชัย หรือ อาร์ม อายุ 33 ปี ถูกจับกุมตัวได้ พร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำร้าย นายโอภาส อายุ 75 ปี คุณลุงแท็กซี่เขียวเหลืองที่ย่านถนนช้างสามเศียร จังหวัดสมุทรปราการ  


ตำรวจ คุมตัว นายอาร์ม อายุ 33 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่จุดเกิดเหตุ คือ บริเวณริมถนนหน้าวัดบางด้วนนอก ต.บางด้วน อ.เมืองสมุทรปราการ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดู และตะโกนด่าทอตลอดการทำแผน  จังหวะนั้นได้มีการจำลองเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ในรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยตา สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 7773 กรุงเทพมหานคร ขณะที่ก่อเหตุและนำขับหลบหนีไป 
 

คุมตัว \"อาร์ม\"ขี้ยาทำแผนฯ ปฎิเสธไม่ได้ทำร้ายลุงแท็กซี่ ทำไปเพราะถูกด่าบุพการี

 

ขณะคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มี ชาวบ้าน (เสื้อน้ำเงิน) ตะโกนด้วยน้ำเสียงโมโหว่า เอาเงินเอารถไปไม่เท่าไหร่ แต่นี่มาทำร้ายคนแก่ ไม่มีทางสู้ แถมเขายังพิการอีก มันโหดเหี้ยมไป ไม่โอเคมาก แล้วมาทำในวัด ซึ่งวัดบางด้วนแถวนี้เพิ่งจะดีขึ้น แต่มาทำให้พื้นที่เสื่อมเสียอีก แล้วยังมาทำในเขตวัด 


 
 

  คุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในวัดที่เกิดเหตุ


พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยกับทีมข่าวว่าหลังได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจเร่งตรวจสอบพยายานหลักฐานและวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ สืบทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ ชายอายุประมาณ 30 ปี ผอมสูง มีรอยสักตามแขน


ฝ่ายสืบสวนได้ทำการสอบสวน จนทราบว่า รถคันดังกล่าวไปจอดที่ริมถนนภายในซอยอู่ทอง จึงดำเนินการติดตาม โดยใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์  ควบคุมตัวได้ที่แถวถนนอิสรภาพ 24 เขตธนบุรี ก่อนคุมตัวมาดำเนินคดี


เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าในวันเกิดเหตุได้เรียกแท็กซี่จากซอยอิสรภาพ มาลงที่สมุทรปราการ เมื่อมาถึงทางด่วนใกล้ถึงช้างสามเศียร ก็มีการโต้เถียงกับทางคุณลุงขับแท็กซี่  ซึ่งลุงแท็กซี่ได้ด่าบุพการี โมโหที่ถูกด่าจึงใช้เท้าถีบคุณลุงจนตกรถ และลงมาเตะซ้ำ แล้วขับรถหลบหนีไป ก่อนจะถูกจับกุมตัวในที่สุด