ข่าว

เปิดใจย่าเด็ก 10 ขวบ สำนึกผิด พูดประชดชีวิต ทำหลานคิดสั้นหวิดดับ

ย่าเด็ก 10 ขวบ เปิดใจพูดประชดชีวิต แต่ทำหลานคิดสั้น เผย สำนึกผิด จะไม่พูดแบบนี้อีก

จากกรณีข่าวสลด "เด็ก 10 ขวบ" น้อยใจย่า ไม่ต้มอึ่งให้กิน คิดสั้นพยายามจบชีวิต ด้วยการใช้เชือกผูกคอบริเวณใต้ถุนบ้านพัก ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือและช่วย CPR จนกระทั่งเด็กได้กลับมามีสติอีกครั้ง ก่อนจะนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาล ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

28 มิ.ย. 2567 ย่าน้อย (นามสมมุติ) ย่าของเด็ก 10 ขวบ เล่าย้อนเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุว่า คืนนั้นฝนตกหลานบอกว่าจะไปจับอึ่ง พอจับได้มา 8 ตัว หลานก็คุยกับพ่อว่าจะต้มอึ่ง เพื่อเอาไปให้เพื่อนกับโรงเรียน และเพื่อนจะเอากับข้าวอย่างอื่นมาด้วย เหมือนมาแชร์กันกิน แต่พ่อเขาบอกว่าดึกแล้ว เลยไม่ให้ต้ม ค่อยไปต้มเอาตอนเช้า หลานก็ร้องไห้แล้วก็เอาเครื่องไปเททิ้ง ส่วนที่บอกว่าให้ไปผูกคอตาย ตนไม่ได้พูดแบบนั้น

ตนพูดว่าชีวิตตนกับหลานลำบาก ทำไมเราไม่ตายไปทั้งคู่เลย ซึ่งคำที่ตนพูดนั้นก็แค่ประชดชีวิตเท่านั้น ก่อนจะแยกย้ายไปนอน ต่อมามีคนมาตะโกนบอกว่าหลานผูกคอ ตนจึงรีบวิ่งไปดู และได้แจ้งกู้ภัยกับตำรวจมาช่วย ส่วนตอนนี้อาการหลานอาการปลอดภัย แต่ยังรอดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ตนรู้สึกสำนึกผิดและไม่คาดคิดว่าหลานจะคิดสั้นแบบนี้ ต่อไปจะไม่พูดอะไรแบบนี้อีก 

เปิดใจย่าเด็ก 10 ขวบ สำนึกผิด พูดประชดชีวิต ทำหลานคิดสั้นหวิดดับ

ข่าวที่น่าสนใจ