ข่าว

"แม่นก" ไร้กังวล เตรียมขึ้นศาลวันนี้ อุบตอบ น้องไนซ์ บอกอะไรล่วงหน้า

"แม่นก" ไร้กังวล เตรียมขึ้นศาลวันนี้ช่วงบ่าย อุบตอบ "น้องไนซ์" บอกอะไรล่วงหน้า ลุ้นผลเย็นนี้ ขณะที่ กลุ่มอเวนเจอร์ ไหว้ศาลหลักเมือง

จากกรณี เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2567 ครอบครัวนิรมิตเทวาจุติ ยื่นฟ้อง หนุ่ม กรรชัย ที่ ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี และมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกในวันที่ 1 ก.ค. โดยตอนแรกมีการนัดไต่สวนกันในช่วงเช้าแต่ศาลได้ขอเลื่อนไปเป็นช่วงบ่าย โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (1 ก.ค. 2567) นางนัฐพร หรือ "แม่นก" กล่าวว่าการที่ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกในวันนี้ไม่ได้มีความกังวลอะไรโดยได้มีกลุ่มญาติจะมาร่วมให้กำลังใจกว่า 100 คน แต่เนื่องจากการเคารพในกฎของศาลจึงจะไปเฉพาะพยาน จำนวน 55 คน เท่านั้น 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า น้องไนซ์ ได้บอกอะไรล่วงหน้าเกี่ยวกับวันนี้หรือยัง แม่นก ตอบว่า น้องไนซ์ ได้บอกไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ขอไม่บอกรอติดตามผลในช่วงเย็นนี้แต่ทั้งนี้สิ่งที่น้องบอกก็ทำให้ แม่และญาติธรรมไม่มีความกังวลใดๆ อย่างที่น้องเคยบอก พูด ความจริง อย่ากลัวการโจมตี เราทำเจตนาที่ดี 

 

 

ในส่วนที่ศาลหลักเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี กลุ่มอเวนเจอร์ นำโดย ต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง, อี้ แทนคุณ, อาจารย์รักคำราม, ดร.อดิเทพ, เจ๊แมนและคณะ ได้เดินทางมาไหว้ศาลหลักเมือง โดยทาง หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้เดินทางมาไหว้ด้วย เนื่องจากติดประชุม โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมารอให้กำลังใจ ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นไปไหว้สักการะศาลหลักเมือง 

 

 

กลุ่มอเวนเจอร์

 

 

โดย : อภิชญาฎา เพชรรัตน์

 

ข่าวที่น่าสนใจ