ข่าว

นาทีกระบะ เสียหลัก หมุนคว้างชนดะ 4 คันรวด เผย"แค่เผลอขยี้ตา"

วงจรปิด จับภาพคนขับรถกระบะเสียหลัก หมุนคว้างชนดะ 4 คันรวด คนขับรถคันเกิดเหตุยังอยู่ในอาการตกใจ บอกสั้น ๆ แค่เผลอขยี้ตา


ภาพวงจรปิดที่เกิดเหตุ




ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีรถกระบะ ฟอร์ดสีดำขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักแล้วหมุนไปชนกับรถกระบะอีกคันและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนพังยับอีกหลายคัน โชคดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 


พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนกระบะที่จอดอยู่ และไปชนรถจักรยานยนต์เสียหายอีกหลายคัน เหตุเกิดในพื้นที่ ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ภัย 



ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์สีดำ ทะเบียน งค 3456 ชลบุรีสภาพหน้ารถฝั่งคนขับพังยับเยินล้อหลุดและเพลาหน้าขาดข้างกันพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน ยค 2112 ชลบุรี จอดอยู่สภาพท้ายรถ มีรอยชนไฟท้ายแตกหลุดกระเด็น และยังพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ได้รับความเสียหายพังยับเยินอีก 2 คัน สภาพล้อระเนระนาดอยู่ริมถนน


รถกระบะคันเกิดเหตุ


สอบถามข้อมูลหญิงสาวอายุ 45 ปีคนขับกระบะ ยังอยู่ในอาการหวาดผวาและตกใจ ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ได้ บอกกับเจ้าหน้าที่เพียงว่าขับรถมาตามปกติแต่ในจังหวะที่เผลอขยี้ตาทำให้รถเสียหลักหมุนคว้างมาชนดังกล่าว
 


ทางด้านนายกฤษดา อายุ 23ปีคนขับกระบะ ได้เล่าว่า ตอนที่ที่เกิดเหตุตนได้จอดรถอยู่ริมถนนและตนก็นั่งอยู่ในรถจังหวะนั้นตนก็เห็นรถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักข้ามเลนหมุนมาแต่ไกล ทำให้มาชนรถตนและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนได้รับความเสียหายพอหลังจากเกิดเหตุตนก็ได้เดินไปสอบถามกับคนขับรถที่เป็นผู้หญิงและอยู่ในอาการตกใจก็ได้บอกเพียงว่าระหว่างขับรถมาได้เผลอเอามือไปขยี้ตาทำให้รถเสียหลักหมุนมาชนดังกล่าว
 


ขณะที่ ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถกระบะอย่างละเอียดอีกครั้งและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ