ข่าว

หมอเทวดา "บิ๊กแจ๊ส" เตรียมเปิดบริการคนไข้ตั้งแต่พรุ่งนี้ หลังพ่ายศึกชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

"บิ๊กแจ๊ส" เตรียมเปิดบริการคนไข้ตั้งแต่พรุ่งนี้ หลังพ่ายศึกชิงนายก อบจ.ปทุมธานี พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องปทุมธานี ทั้ง 201,212 คะแนน ที่ลงคะแนนให้ด้วยใจบริสุทธิ์

บิ๊กแจ๊ส ยิ้มรับเปิดรักษาคนไข้พรุ่งนี้


จากกรณีผลการนับคะแนนเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ อบจ.ปทุมธานี สุดท้าย ชาญ พวงเพ็ชร์ พรรคเพื่อไทย เบียดเอาชนะ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง บิ๊กแจ๊ส  ไปได้ด้วยผลคะแนนอย่างเป็นทางการ  ลุงชาญ ได้  203,032 คะแนน  พล.ต.ท.คำรณวิทย์  บิ๊กแจ๊ส  ได้  201,212  คะแนน ส่งผลให้ชาญ พวงเพ็ชร์ กลับมาเป็นนายก อบจ.ปทุมธานี สมัยที่ 4

ล่าสุด พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี  บิ๊กแจ๊ส  บอกว่าตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป 9 โมงเช้าก็จะรักษาคนไข้ตามปกติ วันละ 40-50 คน และจะยกเว้นวันพระเท่านั้นเอง


อย่างที่เคยพูดมาตลอด  บิ๊กแจ๊ส บอกเสมอว่าปีนี้ ผม 70 ปีแล้ว   บิ๊กแจ๊ส สร้างมูลนิธิฯ แห่งนี้ขึ้นมาเพื่อรักษาคนไข้ตามปณิธานเดิมที่เกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2557 จากนั้นในวันที่ 1 ตุลาคม 2557 ผมได้เปิดมูลนิธิฯแห่งนี้ และเปิดรักษาคนไข้มาโดยตลอด แต่เมื่อพี่น้องประชาชนต้องการให้เรามาแก้ปัญหา เราก็มาแก้ปัญหาในช่วงวิกฤต ในช่วงโควิด แต่เมื่อผ่านพ้นไปแล้ว อำนาจของพี่น้องประชาชนให้เรากลับมาอยู่ที่เก่า เราก็กลับมาอยู่ที่เก่า ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป


บิ๊กแจ๊ส ก็จะรักษาคนไข้ของพี่แจ๊สไปตลอด หากในอนาคตอะไรที่เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชนผมก็ทำ เพื่อตอบแทนบ้านเกิดผม และอยากเหตุลูกหลานเรามีอนาคตที่ดีเท่านั้น.

ท่าทีบิ๊กแจ๊ส หลังพ่ายเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี

 

 

ส่วนเมื่อคืนที่ผ่านมา บิ๊กแจ๊ส บอก่วา นอนหลับสบายมาก และผลการเลือกตั้ง อบจ.ครั้งที่่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว พร้อมทั้งฝากขอบคุณคะแนนเสียงพี่น้องปทุมธานี ทั้ง 201,212 คะแนนที่มีใจบริสุทธิ์ลงคะแนนเสียงให้ 



บิ๊กแจ๊ส  บอกว่า หลังจากเกษียณราชการในตำแหน่งผู้บัญชาการนครบาล  จนมารับบท นายก อบจ. ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นมา ได้ดูแลพี่น้องประชาชนในทุกด้าน ยืนยันว่าตลอดการทำงานมาไม่มีวันหยุด ทำงานท่ามกลางโรคระบาดเกือบ 2 ปี เจอโควิด ไข้หวัดใหญ่ น้ำท่วม น้ำแล้ง ฝุ่นละออง เป็นภาระที่หนัก เช้าวันนี้ผมโล่งใจ ได้แต่ขอบคุณพี่น้องประชาชน และไม่ขอวิจารณ์ใดๆ ทั้งสิ้น 
 

ข่าวที่น่าสนใจ