ข่าว

แม่ร้องสื่อฯ วอนตำรวจเร่งชันสูตร หลังพบพิรุธ "ลูกสาว" อาจถูกจัดฉากลาโลก

แม่ร้องสื่อฯ วอนตำรวจเร่งชันสูตร หลังพบพิรุธ "ลูกสาว" อาจถูกจัดฉากลาโลก คาด ลูกเขย ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่ง ขณะที่อดีตสามีผู้เสียชีวิต คาดผู้ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 3 คน

เลื่อนงานฌาปนกิจศพ ลูกสาว พบมีเงื่อนงำเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางหงส์ฤทัย มังสุไร อายุ 56 ปี ชาวบ้านตำบลนาอ้อ อ.เมืองเลย จ.เลย เข้าร้องเรียนกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ว่านางสาวเฟื่องฟ้า มังสุไร อายุ 26 ปี ลูกสาว ลาโลกเสียชีวิต อยู่ในเถียงนาสวนยางพาราของผู้ใหญ่บ้าน บ้านน้ำภู ต.เมือง อ.เมืองเลยนั้น อาจจะเป็นการถูกจัดฉาก  พร้อมตั้งข้อสงสัย ว่านายแบงค์ ลูกเขย อาจอยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของลูกสาวในครั้งนี้ จึงเข้ามาร้องเรียนให้ตำรวจช่วยคลี่คลายคดี  



แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่าเมื่อคืนนี้ได้ปรึกษาหารือกับทางญาติๆ สงสัยว่าเหตุการณ์ที่ลูกสาวลาโลกเสียชีวิต อาจจะมีเงื่อนงำ จึงขอเลื่อนการฌาปนกิจศพ (เผาศพ) ออกไปก่อน จากที่กำหนดไว้ว่าจะเผาศพ วันนี้ (1 ก.ค.2567) ช่วงบ่าย ที่วัดป่าบ้านน้ำภู ต.เมือง อ.เมืองเลย



แต่จากข้อสังเกตทั้งหมดทำให้ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะจบชีวิตด้วยตัวเอง  เนื่องจากความสูงของขื่อสูงเกินกว่าที่ลูกสาวจะปีนไปถึง และไม่มีเก้าอี้ ส่วนรอยที่ลำคอดูแล้วไม่สมเหตุสมผลกับเชือกที่แขวน หนำซ้ำคนแขวนคอ ทำไมลิ้นไม่จุกปาก 

 

แม่ผู้เสียชีวิต เชื่อว่าลูกสาวไม่น่าจะทำตัวเอง เพราะลูกสาว มี ลูกสาว อายุ 5 เดือน 1 คน ที่รักมาก จึงไม่มีเหตุที่จะทำแบบนั้น ตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อให้นำร่างของลูกสาวไปชันสูตรพลิกที่ รพ.เลย เพื่อหาสาเหตุต่อไป 
 

ผู้เสียชีวิต

แม่ผู้เสียชีวิต ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า งานศพลูกสาวผ่านมา 2 คืนแล้ว แต่ ลูกเขยมางานไม่นานก็รีบกลับ ส่วนตัวพยายามสอบถามว่าได้ทำอะไรลูกสาวหรือไม่ ลูกเขยก็ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ แต่เวลาตอบคำถาม ลูกเขย กลับมีอาการตัวสั่น เสียงสั่น หน้าซีด พูดติดขัด จึงสงสัยลูกเขยมาก ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง 
 



นายสหพร นิยมโมสถ อายุ 70 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เคยอยู่กินกับผู้ตายมา 5 ปี แล้วเลิกรากันไป ผู้ตายก็ไปมีแฟนใหม่ และมีลูกสาว 1 คน อายุ 5 เดือน จนมาทราบว่าอดีตภรรยาแขวนคอจบชีวิต จึงมาที่งานศพ



ส่วนสาเหตุไม่เชื่อว่าจะแขวนคอตายเอง ผู้ตายน่าจะรู้เรื่องบางอย่างจึงโดนปิดปาก  แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร และเชื่อว่าผู้เสียชีวิตอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย เชื่อมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน  และคนตายขึ้นไปแขวนคอไม่น่าจะเป็นไปได้เนื่องจากอยู่สูง ผู้ตายน่าใช้เก้าอี้แต่ที่เกิดเหตุไม่มีเก้าอี้เลย รองเท้าก็ตกอยู่ห่างที่จุดที่เกิดเหตุประมาณ 5 เมตร  

ข่าวที่น่าสนใจ