ข่าว

ร่างทรง ทวงสัญญา 'แม่น้องอลิส' บอกคิดถึงแม่มาก ปัดบอกใครพาไปจุดจมน้ำ

ร่างทรง ทวงสัญญา 'แม่น้องอลิส' บอกคิดถึงแม่มาก ปัดบอกใครพาไปจุดจมน้ำ ขณะที่พ่อแม่ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ 'น้องอลิส' จะได้ไปสู่สุคติสุข


ครอบครัวน้องอลิส ไปหา ร่างทรงที่บ้านผือ ตำบลผือใหญ่ อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น้องอลิส เด็กหญิง วัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ประมาณ 600 เมตร ซึ่งเป็นระยะทางที่ไกลและยากลำบาก ครอบครัว น้องอลิส ตั้งข้อกังขาว่าไม่มีทางที่ น้องอลิส จะเดินไปเองได้ และยังติดใจปมการเสียชีวิตหลายประเด็น 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าเมื่อช่วงเช้าที่่ผ่านมา ( 1 ก.ค.2567) ครอบครัว น้องอลิส ทั้งพ่อ แม่ และย่า รวมถึงญาติๆ ได้ไปหาร่างทรงที่บ้านผือ ตำบลผือใหญ่ อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพื่อมาพบกับหมอธรรมที่ใช่ชุดขาวเป็นผู้หญิงเพื่อเรียกวิญญาณ น้องอลิส ให้มาเข้าร่าง เมื่อ น้องอลิส มาเข้าร่างแม่หมอธรรม คำแรกที่เอ่ยขึ้นมา บอกว่า

"น้องอลิส หิวน้ำ อยากกินขนม และนม น้องอลิส คิดถึง พ่อ แม่ ย่า ถามหาปู่ว่าปู่มาไหม พร้อมกับได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า น้องอลิสกลัวครูตี หนูไม่อยากไปโรงเรียน และบอกอีกว่าน้องเล่นน้ำในก๊อกที่ศูนย์เด็ก"
 

่ร่างทรงเรียกแม่น้องอลิส
 

ระหว่าง ที่หมอธรรมที่มี น้องอลิส อยู่ในร่าง กำลังเล่าเรื่องราวต่าง ๆให้ฟังอยู่นั้น ร่างทรง น้องอลิส บอกให้แม่เข้ามาหา และพูดว่าหนูคิดถึงแม่มาก  พร้อมกับสวมกอดร่างทรงพร้อมกับร้องไห้ตลอดเวลา ทำให้ญาติๆที่มาด้วยต่างก็ร้องไห้ตามกันไปด้วย 

ร่างทรง ยังบอกว่า แม่ทำไมไม่เอากิ๊บสีชมพูที่แม่ซื้อให้มาให้หนู ทำไมแม่ไม่เอาเสื้อกันหนาวมาให้หนูด้วย หนูหนาว หนูไม่สบายหนูเป็นหวัด เมื่อวานแม่เอาน้ำชาเขียวกับขนมมาให้หนู หนูกินตั้งแต่เมื่อวานหนูหิว หนูอยากกินแตงโม แม่เอาแตงโมเอาขนมและนมมาให้หนูด้วยนะ 

พ่อ แม่ ย่า และญาติๆ พยายามถามถึงว่าใครพาน้องอลิสไปตรงที่จุดพบศพ ร่างทรงก็ไม่ได้ตอบอะไร พูดแต่ว่า น้องกลัว น้องจำอะไรไม่ได้ น้องไม่ได้ไป 
 

 

ครอบครัวน้องอลิส เข้าพบร่างทรงเป็นครั้งที่ 2
 


หลังจากมาพบร่างทรงเสร็จ พ่อ แม่ ย่า และญาติๆ น้องอลิส ก็ได้เดินทางไปที่วัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม เพื่อไปพบ พระครูวินัยธร ศักดิ์มนตรี ปภัสโร หรือ พระอาจารย์โชติ เจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม อาบน้ำสมุนไพร ทำบุญให้กับ น้องอลิส ก่อนที่ พระอาจารย์โชติ จะมอบพระเครื่อง รุ่นโชคดี ให้ เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ หลังผ่านเหตุการณ์ร้ายๆมา ต่อไปนี้ขอให้โชคดี ทำจิตใจให้สงบหมั่นทำบุญให้ลูก ลูกจะได้ไปสู่สุคติ 

ข่าวที่น่าสนใจ