ข่าว

คนขับรถแอปฯ ดัง เข้าพบตำรวจ เล่าเป็นฉากๆ สาเหตุตามผู้โดยสารไปบนห้องพัก

คนขับรถแอปฯ ดัง เข้าพบตำรวจ สภ.ป่าตอง เล่าเป็นฉากๆ สาเหตุตามผู้โดยสารไปบนห้องพัก ต้องการคืนสัมภาระ นั่งรอเก็บเงิน 200 ส่วนต่างออกนอกเส้นทาง

จากกรณี น.ส.ณัชชา (สงวนนามสกุล) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง ว่า ได้เรียกรถจากแอปฯ ดัง มาส่งที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อลงจากรถก็ขึ้นไปที่ห้องแล้วหลับไป จนเวลาตี 3 ตนเองตื่นขึ้นมาเห็นคนขับเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี นั่งอยู่บนเตียง และกำลังเล่นกับแมว รู้สึกตกใจกลัว จึงวิ่งเข้าห้องน้ำ และโทรศัพท์หาเพื่อน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

2 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 15.00 น. นายวศิน (สงวนนามสกุล) คนขับรถแอปฯ ดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง เพื่อให้ปากคำกรณีดังกล่าว โดย นายวศิน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้ทำอะไรผู้โดยสาร ที่ตามไปบนห้องเพื่อคืนกระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ ที่ผู้โดยสารลืมไว้บนรถ และต้องการเก็บค่าโดยสารส่วนต่าง 200 บาท เป็นค่าออกนอกเส้นทาง ที่ตกลงกับ น.ส.ณัชชา ก่อนรับขึ้นรถ

เมื่อเดินไปถึงห้องพัก เห็นประตูปิดไม่สนิท จึงเปิดเข้าไป เห็นผู้โดยสารนอนอยู่บนเตียง ตนจึงปลุก น.ส.ณัชชา และถามว่าให้เอากระเป๋าไว้ตรงไหน น้องเขาตื่นขึ้นมาและบอกว่า ให้วางไว้ที่ปลายเตียง ตอนวางกระเป๋ามีแมวในห้องมาเล่นกับตน เล่นกับแมวประมาณ 5 นาที ได้ยินเสียง น.ส.ณัชชา สะอื้น เหมือนกับร้องไห้ จึงเอื้อมมือไปแตะหัว 2-3 ครั้ง หลังจากนั้นก็มาเล่นกับแมวต่อ

คนขับรถแอปฯ ดัง เข้าพบตำรวจ เล่าเป็นฉากๆ สาเหตุตามผู้โดยสารไปบนห้องพัก

ไม่นาน น.ส.ณัชชา ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ลักษณะไม่ได้รีบร้อนอะไร แล้วตนก็ได้ยินเสียงอาเจียน ตอนแรกตนกำลังจะออกไปจากห้อง แต่คิดว่าหากของเขาหาย จะโดนกล่าวหาว่าเป็นขโมย เลยรอให้น้องเขาออกมา เพื่อยืนยันว่าออกไปจากห้องแบบตัวเปล่า ซึ่งน้องเขายังยกมือไหว้ขอบคุณถึง 2 ครั้ง 

 

 

นายวศิน สำหรับค่าส่วนต่าง 200 บาท ที่ตั้งใจเก็บ ตอนนั้นไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เพราะไม่อยากเถียงกับคนเมา ประกอบกับไม่มีหลักฐานบนแอปฯ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องมีกล้องวงจรปิดเห็นว่าตนไม่ได้เคาะประตู และผลักเข้าไปเพราะประตูไม่ได้ล็อก และนั่งบนเตียงห่างกัน 1 เมตร

"อยากถามว่าตนทำให้เขากลัว รู้สึกไม่ปลอดภัยตอนไหน ตนไม่ได้ลวนลาม ไปโดนตัวอะไรเขา อยากขอโทษด้วยว่า ตนเข้าไปไม่ได้เช็คให้ดีว่าเขาเมาแค่ไหน เขาจะเป็นคนอย่างไร พอสร่างเมาเขาจะลืมหรือเปล่า" นายวศิน กล่าว

คนขับรถแอปฯ ดัง เข้าพบตำรวจ เล่าเป็นฉากๆ สาเหตุตามผู้โดยสารไปบนห้องพัก

ด้าน น.ส.ณัชชา ผู้เสียหาย ยืนยัน ไม่ยอมความจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยแจ้งความฐาน "บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน"