ข่าว

รวบ "หนุ่ม" เบี้ยวเงินร้านนวด ปีนห้องน้ำจี้เหยื่อสาว ค้นตัวพบ อุปกรณ์เสพยา

รวบแล้ว "หนุ่ม" เบี้ยวเงินร้านนวด คนเดียวกับ คนร้าย ปีนห้องน้ำจี้เหยื่อสาวในปั๊มน้ำมัน ค้นตัวพบ อุปกรณ์เสพยาเสพติด อีก

พ.ต.ท.สุพล หร่อยดา สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจฎธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันเข้าจับกุม "หนุ่ม" รายหนึ่ง ทราบชื่อ นายกัณหา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว จ.หนองบัวลำฎ หลังได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของ ร้านนวด แห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านหัวทุ่ง-คำไฮ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่า มีลูกค้าเป็นชายรายหนึ่ง มาใช้บริการที่ร้านเป็นเวลา 2 ชั่วโมง แต่หลังจากนวดเสร็จกลับไม่ยอมจ่ายเงิน และมีอาการคล้ายคนติด ยาเสพติด

 

 

โดยขณะเข้าจับกุมตัว ผู้ต้องหา ได้นั่งอยู่ภายในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจค้นในตัว กระทั้งพบ อุปกรณ์เสพยาเสพติด เช่น กระดาษฟรอยด์มีรอยเผาไหม้และคราบเขม่าสีดำ จำนวน 1 กรวย หลอดสำหรับดูดควัน จำนวน 1 หลอด และ ไฟแช็คแก๊ส จำนวน 1 อัน และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงินขาว ที่ขับขี่มาที่ร้าน ก่อนจะจึงได้ควบคุมมาที่ สภ.บ้านเป็ด 

 

พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เปิดเผยว่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าทำกรจับกุมตัว ผู้ต้องหา และก่อนจะตรวจสอบทราบภายหลังว่า คือ บุคคลเดียวกันกับคนร้ายที่ก่อเหตุใช้คัตเตอร์จี้บังคับหญิงสาวในห้องน้ำหญิง ภายในสถานีบริการน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนคร ขอนแก่น เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ได้รับแจ้งจากร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่งที่บ้านหัวทุ่ง-คำไฮ ต.บ้านเป็ด ว่ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าบริการ จำนวน 900 บาท จึงเข้าตรวจสอบ

 

 

รวบหนุ่มปีนห้องน้ำจี้เหยื่อ

 

เมื่อ ผู้ต้องหา เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่ร้าน ได้โทรศัพท์หาหญิงรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นภรรยา ให้ช่วยจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้กับทางร้าน จนกระทั่งภรรยาโอนเงินมาให้ทางร้าน ทางร้านจึงไม่ติดใจเอาผิด แต่ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นนว่า มีท่าทางพิรุธจึงได้ขอตรวจสอบกระเป๋า ก่อนจะพบกรวยที่ทำจากกระดาษฟรอยด์มีรอยเผาไหม้และคราบเขม่าสีดำ จำนวน 1 กรวย หลอดสำหรับดูดควัน จำนวน 1 หลอด และ ไฟแช็คแก๊ส จำนวน 1 อัน จึงได้ควบคุมมาที่ สภ.บ้านเป็ด ก่อนที่จะขยายผลตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงินขาว

 

เมื่อตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก และเมื่อส่งผลปัสสาวะไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลบ้านฝาง พบว่มีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวในข้อหา "เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า โดยผิดกฎหมาย" 

 

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เปิดเผยอีกว่า ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมขังผู้ต้องหา เพื่อรอส่งตัวขออำนาจศาลจังหวัด ขอนแก่น เพื่อฝากขัง ก็ได้รับทราบข้อมูลจากโซเชียลว่า มีคนร้ายก่อเหตุ แอบเข้าห้องน้ำหญิง แล้วปืนข้ามผนังห้องน้ำเข้าไปก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับหญิงสาวรายหนึ่งที่อยู่ในห้องน้ำหญิง เหตุเกิดภายในสถานีบริการน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนคร ขอนแก่น เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนจะส่งชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น มาตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของนายหา กระทั่งพบว่า เป็นคนเดียวกัน จึงประสานส่งตัวนายหา ให้ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น นำตัวดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นทราบว่า นายหาเป็นคนงานก่อสร้างโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลมตร่ ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เมื่อสอบสวนเสร็จแล้วจะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

โดย : กฤศเมธ โลโห