ข่าว

อุบัติเหตุหมู่ รถตู้รับส่งนักเรียน เสียหลักตกข้างทาง เจ็บ 16 สาหัส 3

เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถตู้รับส่งนักเรียน จ.น่าน เสียหลักตกข้างทาง บาดเจ็บ 16 สาหัส 3 คาดสาเหตุคนขับวูบ

4 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 07.40 น. ตำรวจ สภ.เมืองน่าน รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุหมู่ รถตู้รับส่งนักเรียนพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณหน้าโรงประปาบ้านดู่เหนือ ถนนยันตรากิจโกศล ขาเข้าเมือง หมู่ที่ 1 ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งนักเรียน ตกอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บติดภายในหลายราย เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่าขณะที่นายวสันต์ (คนขับ) กำลังเดินทางไปส่งนักเรียนในตัวเมือง ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 16 ราย อาการสาหัส 3 ราย

อุบัติเหตุหมู่ รถตู้รับส่งนักเรียน เสียหลักตกข้างทาง เจ็บ 16 สาหัส 3

 

นายแพทย์วสันต์ แก้ววี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน กล่าวว่า มีนักเรียนโรงเรียนสตรีศรีน่าน บาดเจ็บสาหัส 1 ราย หัวใจหยุดเต้นตั้งแต่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการกู้ชีพ จนมีสัญญาณชีพแล้ว ปัจจุบันยังทำการรักษาอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต (ICU) อีก 1 ราย เป็นนักเรียนโรงเรียนราชานุบาล มีอาการมึนงง เนื่องจากหัวกระแทกกระจก และอีก 1 ราย เป็นคนขับรถ มีแผลบริเวณหัวเนื่องจากหัวกระแทกกระจก จึงมีรักษาตัวในโรงพยาบาลน่าน จำนวน 3 คน

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองน่าน อยู่ระหว่างการสอบสวน บันทึกและทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งประสานรถยกนำรถคันที่เกิดอุบัติเหตุเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองน่าน

อุบัติเหตุหมู่ รถตู้รับส่งนักเรียน เสียหลักตกข้างทาง เจ็บ 16 สาหัส 3

ข่าวที่น่าสนใจ