ข่าว

อุทาหรณ์ พ่อแม่ "เด็กชาย" 2 ขวบ ถูกทิ้งตามลำพังในบ้าน สุดท้ายกลายเป็นศพ

อุทาหรณ์ของ พ่อแม่ "เด็กชาย" วัย 2 ขวบ ถูกทิ้งให้เล่นตามลำพังในบ้าน สุดท้ายกลายเป็นศพ จมน้ำเสียชีวิต แม่ร่ำไห้ใจจะขาด

พ.ต.ท.ชินวัตร ธิศาลา สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือค้นหา "เด็กชาย" วัย 2 ขวบ ที่หายออกจากบ้าน เหตุเกิดบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนนับ 10 ราย พร้อมกับผู้เป็นแม่ และญาติๆได้ช่วยกันเดินค้นหาตรงจุดที่เป็นบ่อน้ำที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ซึ่งมีพื้นที่ประมาณหนึ่งไร่

 

 

โดยใช้เวลาค้นหาประมาณ 30 นาที ได้พบจุกนมสีชมพู และบริเวณจุดใกล้เคียงได้พบร่างของหนูน้อย ลอยขึ้นมา ทางกู้ภัยจึงได้ช่วยกันลงไปตรวจสอบพบว่า หนูน้อย คนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ น้องออกัส อายุ 2 ขวบ 3 เดือน โดย มารดา หลังพบศพ ลูกชาย ได้วิ่งเข้าไปพยายามที่จะเข้าไปดูศพ แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กันไว้ เพราะว่ากลัวจะลื่นตกลงไปในน้ำ จึงทำได้แค่ร่ำไห้อยู่ริมขอบสระสร้างความสลดใจแก่ผู้พบเห็น 

 

 

ปล่อยเล่นตามลำพัง สุดท้ายกลายเป็นศพ

 

พอได้สติได้เล่ากับผู้สื่อข่าวว่าก่อนเกิดเหตุ ตน และสามี นั่งเล่นอยู่ภายในบ้านส่วน "เด็กชาย" วัย 2 ขวบ ได้นั่งเล่นดูทีวีตามประสาก่อน เกิดเหตุตนได้ทอดปลาและเอาปลาไปให้แม่ที่บ้านอีกหลังโดยปล่อยน้องไว้ตามลำพัง จนกลับมาบ้านก็ไม่พบตัวจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูเพราะว่าน้องหายไปในช่วงเวลา 18.40 น. แล้ววงจรปิดก็ได้ตัดไป แต่ก่อนหน้านี้ภาพในกล้องก็ยังเห็นน้องนั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน 

 

หลังจากนั้นตน และญาติๆ ก็ได้ช่วยกันออกเดินตามหาแต่ก็หาไม่เจอ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กูภัยให้ช่วยออกกันตามหา จนสุดท้ายก็มาพบน้องเป็นศพอยู่ในน้ำดังกล่าว

 

 

โดย : Visan Seangjaroen

 

ข่าวที่น่าสนใจ