ข่าว

"ฮาเล่ย์" กร่าง หัวร้อนหนัก ขับปาดหน้า โบกระจกรถ ข่มขู่ ไม่หยุดรถจะยิง

06 ก.ค. 2567

สาวเตือนภัย หนุ่มขี่ "ฮาเล่ย์" กร่าง หัวร้อนหนัก ขับปาดหน้าแซงรถยนต์ โบกระจกรถพร้อมข่มขู่ หากไม่หยุดรถจะยิง หวั่นเกิดอันตราย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ว่าเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 เวลา 20.20 น. ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง และถูก รถจักรยานยนต์ ลักษณะคล้าย "ฮาเล่ย์" ไม่เปิดไฟเลี้ยว และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับปาดหน้าแซงรถยนต์ และถีบกระจกฝั่งซ้าย พร้อมพูดข่มขู่ว่า "จะกินลูกปืนไหม ถ้าไม่หยุดกูจะยิง" 

 

 

โดยเหตุเกิดบริเวณใกล้ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ. นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง ภาพจาก กล้องวงจรปิด จับภาพวันที่ 1 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 20.00 น. จับภาพขณะผู้เสียหายทั้ง 2 คน ขับรถเลยแยกไฟแดงมา ก่อนจะมี รถจยย. ขับขี่ตามหลังมาแล้วปาดแซงซ้ายมา และพยายามเร่งเครื่องให้ทัน รถยนต์ ใช้มือกวักเรียกให้ลดกระจกลง พูดด่าทอตามในคลิปในรถ ทั้ง 2 ฝั่งได้เถียงกันสักพัก ก่อนที่ รถจยย. คันดังกล่าว จะแซงหน้าออกไปและหายจากคลิปไป 

 

จากการสอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) เล่าว่า วันเกิดเหตุตัวเองกับแฟนหนุ่มออกมากินข้าวบริเวณร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง หลังจากกินเสร็จขากลับบ้าน แฟนตนขับรถเลี้ยวออกมาจากร้านตามปกติ จังหวะที่ขับออกมาก็ชิดขวาและขับมาตามทาง จู่ๆ มี รถจยย. ลักษณะคล้าย ฮาเล่ย์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับประกบรถเก๋งมา มาเบิ้ลรถใส่ก่อนจะท้าทายและข่มขู่ ระหว่างนั้นแฟนก็ได้เปิดกระจก แล้วบอกว่า "ก็ไม่เปิดไฟอะ มองไม่เห็น" แต่ก็ยังถูกขับตามและเบิ้ลรถใส่อยู่แบบนั้น ซึ่งเขามีการขี่รถจยย.แซงขับปาด และประกบรถตนเองมาตลอดทาง ซึ่งลักษณะของเขากร่างมากๆ ส่วนสาเหตุเขาพูดว่ารถตนไปขับปาดหน้าเขา 

 

 

ฮาเล่ห์หัวร้อน

 

ซึ่งก่อนที่แฟนตนจะขับรถออกมาก็ไม่เห็นรถเขามาก่อน เขาจะเอาแต่หาเรื่องและบอกให้แฟนตนจอดรถ และขู่อยู่ตลอดทางว่าจะยิ่ง ซึ่งดูจากลักษณะเขาแล้วดูไม่ใช่คนเมา เพราะรถตนไม่มีการบีบแตรใส่เขา หรือเร่งเครื่องใส่ ตอนที่อยู่ในรถตนรู้สึกกลัวมาก เพราะเขาบอกว่าจะยิ่ง ตนได้แต่พยายามห้ามแฟนอยู่ตลอดเวลาว่าอย่าไปเถียงหรือไปมีเรื่องกับเขา เพราะในรถตนไม่ได้มีอาวุธหรือของป้องกันตัว ถ้าวันนั้นแฟนจอดรถลงไปปะทะคารมณ์กับเขาตนคาดว่าอาจจะมีเรื่องบานปลายที่หนักกว่านี้ เพราะดูแล้วเขาไม่น่ากลัวเรื่องกฎหมาย 

 

ตนจึงอยากให้ตำรวจช่วยตามเรื่อง เพราะคนอื่นอาจจะโดนแบบตนอีก ป้ายทะเบียนรถเขาก็ไม่ติด ที่ตนออกสื่อไปเพราะอยากเตือนภัยสังคม และเห็นว่าด้านหลังเสื้อของเขาคาดว่าน่าจะเป็นชื่อแก๊ง จึงอยากให้ตำรวจช่วยตาม แต่ตนไม่คาดหวังว่าจะจับได้หรือไม่ แต่ก็อยากให้เขาถูกจับมากกว่าเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งตนไม่ได้ว่าเหมารวมเกี่ยวกับแก๊งนั้น เพราะคนดีๆ ก็มีอยู่เยอะ แต่ที่ตนมาเจอกับคู่กรณีคนนี้ เขาจะทำให้ชื่อเสียงของแก๊งเสื่อมเสียเพราะเขาคนเดียว

 

 

โดย : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ