ข่าว

สยอง หนุ่มซิ่ง "บิ๊กไบค์" ชนราวสะพานต่างระดับ ขาขาดกระเด็น บาดเจ็บสาหัส

06 ก.ค. 2567

สยอง หนุ่มซิ่ง "บิ๊กไบค์" ชนราวสะพาน ถนนมิตรภาพต่างระดับสามแยกปักธงชัย ขาขาดกระเด็น บาดเจ็บสาหัส ยังไม่พ้นขีดอันตราย

เฟสบุ๊คหนึ่ง ได้ไลฟ์สด อุบัติหตุ รถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์" ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นR1 ขนาด 300 CC สีดำ เสียหลักชนกับราวสะพาน ถนนมิตรภาพต่างระดับสามแยกปักธงชัย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 กรกฎาคม 2567) ขณะมุ่งหน้าไปทาง อ.ปักธงชัย เป็นเหตุให้ นายณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) คนขับบิ๊กไบค์บาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ศีรษะแตกได้รับความกระทบกะเทือน และขาด้านขวาตั้งแต่ใต้หัวเข่าลงไปขาดกระเด็นตกลงไปอยู่บนพื้นถนนยูเทิร์นเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ขนาดความสูงจากถนนต่างระดับมีเกิดเหตุประมาณ 7 เมตร 

 

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งต่อให้กับรถกู้ชีพของโรงพยาบาล นำตัวส่งให้แพทย์ช่วยชีวิตที่โรงพยาบาล ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร 

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ทราบว่า คนขับรถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์" มาตามถนนมิตรภาพบายพาสจากทาง ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา มุ่งหน้าไปทาง อ.ปักธงชัย เมื่อตรงมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนต่างระดับรถเกิดเสียหลัก บังคับรถไม่อยู่จึงพุ่งชนกับราวสะพานอย่างแรงเป็นเหตุให้ขาด้านขวาตั้งแต่เลยหัวเข่าลงไปขาดกระเด็นตกลงไปอยู่พื้นถนนด้านล่าง และศีรษะกระแทกกับราวสะพานและพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว 

 

 

ขณะนี้คนขับยังพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และอยู่ในความดูแลของแพทย์และพยาบาล รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา อย่างใกล้ชิด และยังไม่พ้นขีดอันตราย

 

 

โดย : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ