ข่าว

"ผัวเก่า" พาเพื่อนบุกยืมเงิน จะทำร้าย เจอ ลูกชาย อดีตเมีย แทงสวนกลับ ดับ 1 ราย

06 ก.ค. 2567

"ผัวเก่า" พาเพื่อนบุกร้านยืมเงิน จะทำร้ายร่างกาย เจอ ลูกชาย ของอดีตเมีย แทงสวนกลับป้องกันตัว ดับ 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

พ.ต.ท.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บภายใน ร้านอาหารอีสาน ถนนเลียบคลองเจ็ดฝั่งตะวันออก ม.13 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบสวน สภ.ลำลูกกา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา ในที่เกิดเหตุเป็นลานดินพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวัชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 แผล นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนเป็นชายทราบชื่อ นายฤทธิพร (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็น "ผัวเก่า" เจ้าของร้าน ถูกแทงด้วยอาวุธเช่นกันเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรลำลูกกา นำส่งโรงพยาบาลสายไหมไปก่อนแล้ว

 

 

ในที่เกิดพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า จอดอยู่หน้าร้าน มีคราบเลือดติดอยู่ที่กันชนฝั่งซ้าย และยังพบคราบเลือดหยดอยู่ภายในและบริเวณร้านจำนวนมาก บริเวณลานดินฝั่งตรงข้ามร้านพบกองเลือด รองเท้าแตะตกอยู่ 1 คู่ ขวดเบียร์แตก 

 

จากการสอบถามเจ้าของร้านน้ำที่ข้างร้านเกิดเหตุบอกว่า ขณะที่ตนเองนอนอยู่ในบ้านเวลาประมาณ 04.57 น. ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแต่ไม่กล้าเปิดบ้านและมีเสียงผู้หญิห้ามว่าอย่าทำ แอบมองเห็นผู้ตายวิ่งไปฝั่งตรงข้ามร้านแล้ว ส่วน เจ้าของรถกระบะบอกว่า ผู้ตายได้ยืมรถมาตั้งแต่ 6 โมงเย็นเมื่อวานนี้ ซึ่งตนเองกับผู้ตายก็อยู่บ้านเช่าใกล้กันและมีผู้หญิงที่ร้านโทรศัพท์ไปถามว่าตนใช่เจ้าของรถไหม ก็ตอบว่าใช่และเขาก็บอกว่าคนที่ขับคันนี้มาเสียชีวิตแล้ว ตนเองจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ 

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้จับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้เป็นชายหนุ่มวัย 19 ปี ลูกชายเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปอกผลไม้ที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม ซึ่งจับได้ที่หมู่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

 

 

ผัวเก่าบุกพังร้านอาหาร เจอสวนกลับแทงดับ 1 ราย

 

ส่วนเจ้าของร้าน ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บ ซึ่งแฟนใหม่ตนที่พึ่งเลิกรากันไปได้ไม่กี่วัน ได้ขับรถจักรยานยนต์มาหาที่ร้านและมีลักษณะมึนเมา โดยมาบอกว่าจะขอยืมเงินตนจำนวน 2,000 บาท เวลาประมาณตี 2 กว่าๆ แต่ตนเองไม่มีให้จึงได้เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่แฟนใหม่จะบอกว่าเดี๋ยวเจอกัน จากนั้นก็กลับมาช่วงเวลาประมาณตีสี่กว่าๆ ได้พาเพื่อนซึ่งเป็นผู้ตายเสียชีวิต ได้ขับรถกระบะกลับมาที่ร้านอีกครั้งและเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง แล้วทั้งคู่ก็พยายามจะพังร้าน ลูกชายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์จึงได้เข้ามาห้ามก่อนที่จะถูกแฟนเก่าต่อยไปหนึ่งที 

 

จากนั้นผู้ตายก็ได้วิ่งเข้าไปจะทำร้าย ลูกชาย อีก จังหวะลูกชายจึงได้หยิบมีดปอกผลไม้แทงสวนเพื่อป้องกันตัวไป จนถูกผู้ตายและแฟนเก่า จากนั้นเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ในร้านได้เข้ามาห้ามซึ่งเป็นจังหวะช่วงชุลมุน ก่อนที่จะถูกมีดบาดเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนตายและแฟนเก่าจึงได้วิ่งข้ามฝั่งไปก่อนที่จะล้มลงตรงนั้น ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุ

 

ส่วน ลูกชาย ด้วยความตกใจจึงได้กลับเข้าไปที่บ้าน ซึ่งห่างจากร้านประมาณ 200 เมตร นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ลำลูกกา ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรอีกครั้ง 

 

 

โดย : อนันต์ วิจิตรประชา