ข่าว

สยอง! ชายถูกตัดมือ 2 ข้าง นำร่างมาทิ้งกลางทุ่งนา อำพรางคดี

08 ก.ค. 2567

โหดเหี้ยม! พบร่างชายนิรนาม สักรูปเสือเผ่น ถูกตัดมือ 2 ข้าง นำมาทิ้งกลางทุ่งนา อำพรางคดี

8 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 17.10 น. ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตกลางทุ่งนา พื้นที่ ม.4 ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และแพทย์เวร รพ.โพธาราม เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย รูปร่างท้วม สวมเสื้อลายขวาง ขาวแดง นุ่งกางเกงขายาว สีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา สภาพศพมีหนอนไต่เต็มตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำมาร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบ พบรอยสักรูปเสือเผ่นบริเวณหน้าอก และรอยสักราหูอมจันทร์ ที่บริเวณท้อง ไว้ทรงผมสกรีนเฮด ไม่พบเอกสารประจำตัวระบุว่าเป็นใคร พบเพียงใบจากกับยาเส้นในกระเป๋ากางเกง นอกจากนี้ยังพบบาดแผลฉีกขาดบริเวณข้างซ้าย และศีรษะ กะโหลกยุบ และถูกตัดข้อมือขาดทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

สยอง! ชายถูกตัดมือ 2 ข้าง นำร่างมาทิ้งกลางทุ่งนา อำพรางคดี

 

จากการสอบถามชาวบ้าน บอกว่า คนตายไม่ใช่คนในพื้นที่ อาจถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดจากที่อื่น แล้วนำเอาศพมาโยนทิ้งกลางทุ่งนา เนื่องจากอยู่ห่างไกลผู้คน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ส่งร่างไปชันสูตรนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อประสานญาติมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

 

 

เครดิตภาพ : กู้ภัยสว่างราชบุรี