ข่าว

รถกระบะ วิ่งตัดหน้า รถไฟ พุ่งชนดับเกือบยกคัน 5 ราย ไปไม่ถึงงานศพ

ไปไม่ถึงงานศพ "รถกระบะ" วิ่งตัดหน้า "รถไฟ" จุดตัดทางข้าม โดนพุ่งชนเสียชีวิตเกือบยกคัน 5 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย พบปัญหาเดิมๆ ไร้เครื่องกั้น

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เกิด อุบัติเหตุ "รถไฟ" ขบวนธรรมดาที่ 201 กรุงเทพ-พิษณุโลก ชนกับ รถกระบะ แบบแค๊ป สีเปลือกมังคุด ที่บริเวณจุดตัดทางข้ามรถไฟ บริเวณหมู่ที่ 1 ต.ปากทาง อ.เมือง จ.พิจิตร จาการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้ขับขี่รถกระบะคือ นายปัณชยา อายุ 38 ปี กำลังนำญาติ จากบ้านท่ามะไฟ ตำบลป้ามะคาบ อ เมือง จ พิจิตร พร้อมอาหารว่าง สำหรับแจกผู้มาร่วมงานศพ ของญาติที่ วัดราชช้างขวัญ หมู่ที่ 1 ต.ปากทาง

 

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางข้ามรถไฟแบบไม่มีรั้วกั้น รถไฟ ได้ชนประสานงานบริเวณกลาง รถกระบะ พอดี ทำให้อาหารว่างที่เตรียมนำมาแจกผู้ร่วมงานศพตกกระจายไปทั่วบริเวณ ส่วนรถกระบะได้ตกลงไปข้างทาง ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตทันทีเป็นหญิง 3 ราย และไปเสียชีวิตโรงพยาบาล 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลพิจิตร 

 

โดยจากการเปิดเผยของญาติคนหนึ่งบอกว่า ทั้งหมดกำลังจะไปร่วมงานศพของญาติ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ ไม่ถึง 1 กิโลเมตร และเนื่องจากเป็นญาติสนิทจึงเตรียมอาหารว่างไปแจกจ่ายให้ผู้เข้ามาร่วมงานด้วย 

 

 

รถไฟพุ่งชนกระบะ

 

 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่รถไฟ คนหนึ่งเปิดเผยว่า จุดข้ามทางรถไฟบริเวณนี้ไม่มีเครื่องกั้น พนักงานขับรถไฟทุกคันจะต้องเปิดสัญญาณแตร เตือนผู้ที่ที่ใช้รถข้ามบริวณนี้ แต่ไม่ทราบว่าทำไมผู้ขับขี่รถกระบะจึงยังขับข้ามในขณะที่รถไฟวิ่งมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

รถไฟพุ่งชนกระบะ

 

 

โดย : Sayan Chuchoom

 

ข่าวยอดนิยม