ข่าว

เปิดวงจรปิด ปล้นปืนยะลา คนร้ายนับ 10 แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่

11 ก.ค. 2567

เปิดวงจรปิด ปล้นปืนยะลา คนร้ายนับ 10 แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ จับชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน มัดมือไขว้หลัง ซักถามอย่างใจเย็น

ความคืบหน้าคนร้ายแต่งกายคล้ายทหาร ก่อเหตุปล้นปืนชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน จำนวน 4 จุด 3 อำเภอ ประกอบด้วย อ.กรงปินัง อ.ยะหา และ อ.เมือง จ.ยะลา ได้อาวุธปืน 7 กระบอก วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง เหตุเกิดเมื่อ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

11 ก.ค. 2567 ล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวันเกิดเหตุ ภายในป้อมชุดรักษาความปลอดภัยบ้านหม้อ (บ้านต้นพิกุล) ม.6 ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา โดยกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 21.54 น. ของวันที่ 9 ก.ค. จับภาพคนร้ายประมาณ 10 คน บุกเข้ามาในป้อม ชรบ. และจับ ชรบ. ที่อยู่เวรในคืนดังกล่าว เดินเข้าไปประกบตัว ชรบ. เอาไว้ พร้อมซักถามด้วยภาษายาวี อย่างเป็นกันเอง และใจเย็น จากนั้นจับ ชรบ. มัดมือไขว้หลังไว้

เปิดวงจรปิด ปล้นปืนยะลา คนร้ายนับ 10 แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่

 

โดยสิ่งที่สร้างความคลางแคลงใจคือ ลักษระการแต่งกายของกลุ่มคนร้าย แต่งกายด้วยชุดสีดำ มีอาวุธปืนยาวสะพายไหล่ และยังมีผ้าพันคอซึ่งมีแถบสีแดงและสีส้ม ซึ่งคล้ายกับการแต่งกายของทหารพรานในพื้นที่ ไม่มีผิดเพี้ยน

อย่างไรก็ตามจากรายงานของศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ระบุว่า เป็นจุดที่ 4 ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ซึ่งจุดนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

 

ชมคลิป