ข่าว

บุกจับ เอเยนต์ค้ายา คาบ้านเช่า ลอบขาย ยาเสพติด ให้กลุ่มวัยรุ่น

ฝ่ายปกครองเมืองคอน บุกจับ เอเยนต์ค้ายา คาบ้านเช่า ลักลอบขาย ยาเสพติด ให้กลุ่มวัยรุ่น ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

นายจักรกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีบ้านเช่าหลังหนึ่ง ย่านถนนท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง มีพฤติกรรมลักลอบขาย ยาเสพติด ให้ กลุ่มวัยรุ่น ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย นอกจากนี้กลางคืนยังมีวัยรุ่นสลับหมุนเวียนไปมั่วสุม สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน จึงสั่งการ นายบัญญัติ ปะนะรัตน์ ปลัดอาวุโส, นายศุภโชค ช่วยคุ้ม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช และนายอธิราช โรจน์ดวง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นำกำลัง เจ้าหน้าที่ อส.ฝ่ายปกครอง ชุดปฏิบัติการพิเศษ เข้าล่อซื้อก่อนจับกุม

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าล่อซื้อ ยาบ้า ที่บ้านเป้าหมายจำนวน 10 เม็ด ราคา 250 บาท เจ้าหน้าที่จะทำการถ่ายเอกสารธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อยาบ้าไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ให้สายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้า ที่บ้านเช่า ถ.ท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง เมื่อสายลับทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด สำเร็จแล้ว จึงส่งสัญญาณให้กำลังเจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อมอยู่รอบนอกเข้าแสดงตัวจับกุม 

 

พบว่าในบ้านเช่ามีผู้ต้องสงสัย 4 - 5 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าบุกจับในบ้านเช่า คนในบ้านถึงกับหน้าซีด แต่ไม่สามารถหลบหนีไปได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ปิดล้อมบ้านเช่าไว้หมดแล้ว ก่อนแสดงตัวพร้อมหลักฐานยาบ้า 10 เม็ด และธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อจำนวน 250 บาท ก่อนตรวจค้นพบยาบ้าอีก 49 เม็ด พร้อมถุงแบ่งยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง 

 

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่าขายยาบ้าจริง โดยขายทั้งที่บ้านเช่าและขายผ่านเฟสบุ๊ก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

อย่างไรก็ตามระหว่างที่กำลังเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อและจับกุมผู้ต้องหาในบ้านเช่า สร้างความหดหู่ให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก เนื่องจากในตักของหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม มีลูกสาวอายุ 3 ขวบ อยู่ด้วยตลอดเวลาในระหว่างที่ล่อซื้อและจับกุม

 

 

ข่าวยอดนิยม