ข่าว

สังหารโหด ผัวเมีย เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน เมืองพัทยา

16 ก.ค. 2567

สังหารโหด ผัวเมีย เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน เมืองพัทยา ขนลุก! วิญญาณเข้าฝันให้ลูกช่วย ญาติมาตามหาที่ร้าน กลายเป็นข่าวเศร้า

16 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 12.06 น. พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพเจ้าของร้านร้านอาหาร ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต 2 ราย ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน ตรวจสอบบนห้องนอนชั้น 2 พบร่าง MR.MOJTABA GHANBARIAZAD (มอจตาบา กันบาริอาชาด) อายุ 64 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง และอีกรายคาดว่าเป็นภรรยาชาวไทย ทราบชื่อ น.ส.ธนาภรณ์ (สงวนนามสกุล) ถูกผ้าห่มคลุมไว้บนที่นอน ข้างกันยังพบค้อนตกอยู่ 1 ด้าม คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สังหารโหด ผัวเมีย เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน เมืองพัทยา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับพนักงานชาวเมียนมา เสียงดังลั่นหน้าร้าน ก่อนที่ลูกน้องจะหายตัวไปตั้งแต่ 11 ก.ค. ส่วนร้านอาหารถูกปิดเงียบมาตั้งแต่ 11 ก.ค. กระทั่งเช้าวันนี้ ญาติของ น.ส.ธนาภรณ์ เดินทางมาที่ร้าน เนื่องจาก น.ส.ธนาภรณ์ ไปเข้าฝัน บอกว่าออกจากร้านอาหารไม่ได้ เมื่อมาถึงพบว่าประตูถูกล็อกอย่างแน่นหนา จึงได้ประสาน ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มางัดประตูเข้าไปตรวจสอบ ก็พบเจ้าของร้านและเมียชาวไทย ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

 

 

นายพันธ์ (สงวนนามสกุล) พนักงานร้านนวด กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกจ้างชาวเมียนมา ชื่อมิน อายุประมาณ 25-30 ปี ส่วนปมสังหารสันนิษฐานว่าน่ามาจาก เรื่องไม่จ่ายเงินเดือน หรืออาจโกรธแค้น เพราะลูกจ้างเมียนมารายนี้ มักถูกนายจ้างชาวอิหร่านทำร้าย ทุบตีเป็นประจำ ตอนแรกตนเองเข้าใจว่าเป็นเรื่องหึงหวง แต่พอไปถามเมียชาวไทย บอกว่าถูกทำร้ายเพราะทำงานช้า ขณะเดียวกกัน เพื่อนบ้านพูดคุยกันว่า สงสารพนักงานชาวเมียนมา เพราะถูกนายจ้างเจ้าของร้านอาหารตบตี เวลาเข้าไปทวงเงินเดือน ส่วนตัวนายมิน พนักงานรายนี้ จะมีนิสัยนิ่งๆ ไม่ยุ่งกับใคร 

 

ทั้งนี้ จากหลักฐานกล้องจรปิด ช่วงเวลา 23.19 น. เป็นภาพพนักงานขี่ รถจยย. เข้ามาจอดที่ร้าน และเวลา 23.21 น. วันที่ 11 ก.ค. เจ้าของร้านอาหารกับภรรยา เดินควงแขนเข้าไปที่ร้านอาหาร และภาพสุดท้ายเวลา 06.20 น. วันที่ 12 ก.ค. เป็นนาทีพนักงานชาวเมียนมา สะพายกระเป๋า ขี่รถ จยย.ออกไป พร้อมกับแฟนสาว กระทั่งมีคนมาพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

สังหารโหด ผัวเมีย เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน เมืองพัทยา