ข่าว

เปิดภาพ เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน จูงมือกันเข้าร้าน ก่อนถูกฆาตกรรมโหด

16 ก.ค. 2567

วงจรปิดจับภาพ เจ้าของร้านอาหาร จูงมือกันเข้าร้าน ก่อนถูกฆาตกรรมมัดมือมัดเท้า ตำรวจเร่งล่า ลูกจ้างชาวเมียนมา

16 ก.ค. 2567 ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆาตกรรมโหด มัดมือมัดเท้าสองสามีภรรยา เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน เมืองพัทยา หมกในห้องพักชั้น 2 ของร้านดังกล่าว ต่อมาญาติเห็นว่าผู้ตายทั้งสองเงียบหายไป ประกอบกับตัวภรรยาไปเข้าฝันญาติให้ช่วย จึงเดินทางมาหา ก่อนทราบข่าวร้าย เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกน้องชาวเมียนมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

นางสาววัน อายุ 59 ปี เพื่อนสนิทของ น.ส.ธนาภรณ์ (ผู้ตาย) เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนจิตใจดี ชอบมาบ่นให้ฟังว่า เงินที่ร้านหายบ่อย แล้วสงสัยลูกจ้างซึ่งเป็นคนมเมียนมา อีกทั้งลูกจ้างรายนี้ยังพาผู้หญิง มาหลับนอนที่ร้าน แต่ผู้หญิงไม่ได้ทำงาน ส่วนปมเหตุคาดว่าน่าจะฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เพราะห้องมีร่องรอยการรื้อค้น

 

น.ส.น้ำ ลูกสาวผู้ตาย ให้สัมภาษณ์ว่า แม่ขาดการติดต่อไปเมื่อ 11 ก.ค. ด้วยความเป็นห่วงจึงไหว้วานคนรู้จักไปช่วยดูแม่ จนกระทั่งมาทราบว่าแม่เสียชีวิต ยอมรับว่าตกใจมาก ก่อนหน้านี้แม่เคยเล่าให้ฟังว่า ไม่ไว้ใจลูกจ้างเมียนมารายนี้ เพราะเงินหายบ่อย ส่วนเรื่องอื่นๆ ตนไม่ทราบ ตอนนี้กำลังเดินทางมาจากบุรีรัมย์มาพัทยา

เปิดภาพ เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน จูงมือกันเข้าร้าน ก่อนถูกฆาตกรรมโหด

 

 

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด วันที่ 11 ก.ค. พบว่าเวลาประมาณ 21.44 น. นายมอจตาบา เจ้าของร้านอาหาร ขี่จยย.ออกไปจากร้าน ในลักษณะโซซัดโซเซ โดยมีลูกน้องชาวเมียนมา เดินติดตามไป เวลา 21.54 น. ลูกจ้างเดินกลับมาที่ร้าน แล้วรีบวิ่งออกไปอีกครั้ง จนกระทั่ง 23.17 น. ลูกจ้างขี่จยย. ของเจ้าของร้าน กลับเข้ามา

 

เวลา 23.19 น. สองผัวเมียเจ้าของร้าน จูงมือกันกลับเข้ามาที่ร้าน ภรรยาสวมชุดวอร์มสีแดง ที่คนร้ายใช้รัดคอสามี จนเวลา 00.17 น. ลูกจ้างเดินออกมาจากร้าน แวะทักทายกับบ้านตรงข้ามตามปกติ กระทั่งช่วงเช้าเวลา 06.18 น. ลูกจ้างได้ขี่ จยย.ของเจ้าของร้าน ออกไปพร้อมแฟนสาว เวลา 06.20 น. วันที่ 12 ก.ค. จากนั้นไม่มีใครพบเห็นอีก

 

เปิดภาพ เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน จูงมือกันเข้าร้าน ก่อนถูกฆาตกรรมโหด