ข่าว

ออกหมายจับ มือปืนรับจ้าง ยิง ส.อบต.คีรีวง ดับสลด

ออกหมายจับ มือปืนรับจ้าง ยิง ส.อบต.คีรีวง เสียชีวิต เป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี พบประวัติเคยก่อคดีอุจฉกรรจ์ อาวุธปืน และสิ่งผิดกฎหมาย

จากกรณีคนร้ายกระหน่ำยิง 11 นัด นายประทีป จันทร์คง อายุ 52 ปี สมาชิก อบต.หมู่ 5 ต.คีรีวง อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เสียชีวิตข้างร้านอาหารตามสั่ง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง วานนี้ (16 ก.ค. 2567)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ออกหมายจับ มือปืนรับจ้าง ยิง ส.อบต.คีรีวง ดับสลด

17 ก.ค. 2567 พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.ปลายพระยา เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับฝ่ายสืบสวน ว่า ตอนนี้ตำรวจกำลังขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 1 ราย ทราบชื่อและที่อยู่เป็นคนในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งผู้ต้องหารายดังกล่าว คือบุคคลที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดทำหน้าที่เป็นมือปืน ส่วนคนขับรถ ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผล และตรวจสอบว่าบุคคลที่อยู่ภายในรถมีส่วนร่วมด้วยหรือไม่
 

สำหรับประวัติของผู้ก่อเหตุ เป็นมือปืนอาชีพ มีคดีอาวุธปืน และสิ่งของผิดกฎหมาย ส่วนปมปัญหาและสาเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องความขัดแย้งกรณีการจับจองที่ดินภายในสวนปาล์มน้ำมันที่หมดอายุสัมปทาน ส่วนจะมีความเชื่อมโยง หรือเกี่ยวข้องกับประเด็นเก่าที่ทางผู้ตายเป็นแกนนำเรียกร้องหรือขับไล่เจ้าหน้าที่รัฐก่อนหน้านี้หรือไม่ อยู่ระหว่างสืบสวน

ออกหมายจับ มือปืนรับจ้าง ยิง ส.อบต.คีรีวง ดับสลด