ข่าว

วิสามัญ "ชายคลั่ง" ควงมีดดาบยาวไล่ฟัน ตำรวจ บาดเจ็บ

ตำรวจวิสามัญ "ชายคลั่ง" ควงมีดดาบยาวในหมู่บ้าน ไล่ฟัน ตำรวจ บาดเจ็บ ก่อนถูกยิงสวน ค้นบ้านพักพบ อุปกรณ์เสพยาบ้า ในห้องพัก

เมื่อกลางดึกวานนี้ (18 ก.ค. 2567) พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ จิตรประสาน ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับรายงานว่ามีเหตุคน คลุ้มคลั่ง ภายในหมู่บ้าน ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงมอบหมายให้ จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ พนมไพรสกุล ผบ.หมู่ ป.สภ.แม่จัน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ใกล้จุดเกิดเหตุไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ "ชายคลั่ง" ทราบชื่อต่อมาว่า นายทูน กำลังเดินอยู่กลางถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านโดยในมือถือมีดดาบยาว 1 เล่มข่มขู่ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.แม่จัน พยายามเข้าไปควบคุมสถานการณ์ ขณะที่ จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ ไปถึง นายทูน ได้ใช้อาวุธมีดตรงเข้าทำร้าย จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ ทันที จนได้รับบาดเจ็บบริเวณขาด้านขวา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัว กระสุนถูกร่างของนายทูนจนล้มลง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำ จ.ส.ต.สุทธิเกียรตื ส่งโรงพยาบาลแม่จัน 

 

 

วิสามัญชายคลั่ง

 

ต่อมาพนักงานสอบสวนให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า นายทูน ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุไปแล้ว และพบของกลางเป็นอาวุธมีดดาบจำนวน 1 เล่ม มีดพกสั้นจำนวน 1 เล่ม จากการตรวจสอบบ้านพักพบอุปกรณ์เสพยาบ้าในห้องพัก ส่วนประวัตินั้นไม่พบการถูกจับกุมหรือ เสพยาเสพติด มาก่อน

 

 

โดย : ณัฐวัตร ลาพิงค์

 

ข่าวยอดนิยม