ข่าว

"หนุ่ม" ไม่ทน ร้องสื่อ ขอความเป็นธรรม โดนโจ๋นับ 10 รุมยำ จนต้องยอมก้มกราบ

"หนุ่ม" ไม่ทน ร้องสื่อ โพสต์คลิปทั้งหมด ขอความเป็นธรรม โดนโจ๋นับ 10 รุมยำ ทำร้ายร่างกาย จนต้องยอมก้มกราบขอโทษ

จากกรณีมี "หนุ่ม" รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพคลิปและข้อความส่วนตัวโดยระบุว่า "ผมตัวคนเดียวอยู่แล้ว ถ้าพวกพี่โดนแบบภูมิบ้างล่ะ จะรู้สึกยังไง" ซึ่งมีคนสนใจพากันเข้าไปแชร์สนั่นว่อนในโลกโซเชียลในขณะนี้เป็นจำนวนมาก ทีมข่าวจึงได้ตรวจสอบจนกระทั้งพบว่า พื้นที่ก่อเหตุอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ก่อนที่เจ้าตัวจะนำคลิปทั้งหมดร้องขอความเป็นธรรมต่อกรณีที่เกิดขึ้นต่อทีมข่าวในครั้งนี้อีกด้วย เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มโจ๋ผู้ก่อเหตุทั้งหมดในภาพที่มีอีกจำนวนหลายคนด้วย 

 

 

ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปพบกับ หนุ่ม วัย 36 ปี ที่ ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองนั้นมีคู่กรณีซึ่งเป็นคนที่ตนเองนั้นได้แท็กเฟซบุ๊กเขาเข้าไปว่า ขอยาบ้าจำนวน 400 เม็ด ซึ่งเป็นการแท็กไปเพื่อหยอกล้อกันเท่านั้น ตนและคนที่ถูกแท็กเฟซบุ๊กไปนั้น ก็ไม่เคยถูกกันอยู่แล้ว หลังจากที่แท็กไปได้ไม่นาน คู่กรณีก็ได้ให้คนขับรถ จยย. มารับ เพื่อจะให้ไปเคลียร์ใจกันต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็อยากเคลียร์เพราะแท็กไปหยอกเล่นเท่านั้น จึงบอกให้มารับหน้าปากซอยหน้าบ้าน 

 

ซึ่งที่ยอมไปเพราะว่าอยากจะไปเคลียร์กับคนที่แท็ก แต่ไม่คิดว่าจะมีกลุ่มเพื่อนของคนที่ถูกแท็กอยู่ด้วย เป็นการนัดกลุ่มเพื่อนมาจำนวนมากนับ 10 คน เพื่อมาช่วยกันรุมทำร้ายตนเองด้วย ตนไม่คิดว่าจะมาถูกรุมทำร้ายหนักแบบนี้ ทั้งพากันรุมตีเตะ ใช้เหล็กฟาดที่ขา ก่อนที่อีกคนจะเอากระสุนปืน ออกมาใส่ในปืนจำนวน 2 นัด ตนเองได้ยอมกราบขอโทษ คนที่ถือปืนจึงไม่ได้ยิงตนเอง แต่ที่ตนเองยอมไม่ได้นั้น เพราะไม่รู้ว่าจะมาถูกรุมทำร้ายรุนแรงหนักขนาดนี้

 

 

หนุ่มร้องขอความเป็นธรรม

 

หลังจากที่ถูกรุมทำร้าย ตนเองก็พยายามรวบรวมหลักฐานรวบรวมหาคลิปในที่เกิดเหตุ จนกระทั่งมาพบคลิปหลักฐานในครั้งนี้ จึงอยากดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ซึ่งแม่ตนเองได้บอกให้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ มาตั้งแต่ช่วงกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาไว้เป็นหลักฐานแล้ว คิดว่ากลุ่มคู่กรณีดังกล่าวนั้นอาจจะไปทำร้ายคนอื่น ในลักษณะพาพวกไปรุมทำร้ายหนักขนาดนี้ได้อีก 

 

กลุ่มที่มาร่วมกันรุมทำร้ายตนเองครั้งนี้มีทั้งหมดรวม 15 คน และครั้งนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมด เพื่อมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเร็วต่อไปด้วย ขณะที่มีรายงานว่า ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพคลิปของกลุ่มคนที่ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายหนุ่ม วัย 36 ปี รายนี้ ว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้างที่มีภาพอยู่ในคลิปก่อเหตุดังกล่าว เพื่อที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินตามกฏหมายโดยเร็วต่อไป

 

 

โดย : สุทธิพงศ์ เสฎฐรังสี

 

ข่าวยอดนิยม