ข่าว

ล่าหนุ่มคู่ขา กระหน่ำแทง 20 แผล พ่อครัวร้านอาหาร หมกร่างในห้องเช่า

ตำรวจเร่งล่าหนุ่มคู่ขา ฆาตกรรมโหด กระหน่ำแทง 20 แผล พ่อครัวร้านอาหาร หมกร่างในห้องเช่า ย่านบางพลี

20 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมภายในห้องเช่า พื้นที่หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และแพทย์เวร รพ.บางพลี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 2 ชั้น ตรวจสอบหน้าห้องพักชั้น 2 พบคราบเลือด เปิดประตูเข้าไปด้านในมีร่องรอยการต่อสู้ และข้าวของกระจัดกระจาย และพบร่างนาย เท นัน แป อายุ 46 ปี ชาวเมียนมา พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่ง นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงตามต่างกายกว่า 20 จุด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นหนุ่มคู่ขา เนื่องจากชาวบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน

 

ล่าหนุ่มคู่ขา กระหน่ำแทง 20 แผล พ่อครัวร้านอาหาร หมกร่างในห้องเช่า

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วง 9 โมงเช้า ซึ่งเป็นเวลาเข้างาน แต่ผู้ตายไม่ไปทำงาน เพื่อนเลยมาตามที่หอพัก แล้วเห็นคราบเลือดอยู่หน้าห้อง จึงประสานให้ผู้ดูแลหอพัก และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ปกติผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ

 

 

นายพิมาย คนดูแลหอพัก กล่าวว่า ผู้ตายมาพักอยู่ได้ประมาณ 4 เดือน ไม่ค่อยยุ่งกับใคร เจอหน้ากันครั้งสุดท้ายตอนมาจดค่าน้ำค่าไฟช่วงสิ้นเดือน จนล่าสุดมีข้างห้องแจ้งว่าเห็นรอยเลือดหน้าห้อง และได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน พอมาตรวจสอบ เห็นกลอนถูกล็อกจากด้านนอก เลยไปบอกผู้จัดการให้มาช่วยตัดแม่กุญแจ ก่อนจะไปเจอคนตายอยู่บริเวณระเบียงหน้าห้องน้ำ ลักษณะเหมือนถูกขัง
 

ล่าหนุ่มคู่ขา กระหน่ำแทง 20 แผล พ่อครัวร้านอาหาร หมกร่างในห้องเช่า

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนแกะรอยตามล่าตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป