ข่าว

แหล่งข่าวใกล้ชิด "ผอ.เขี้ยว" เผยปมลึก ชนวนเหตุสังหารยกครัว

แหล่งข่าวใกล้ชิด "ผอ.เขี้ยว" เผยปมลึก ชนวนเหตุสังหารยกครัว ด้าน แม่ค้าส้มตำ เผย ผอ.อัธยาศัยดี รูปหล่อ เชื่อคงคับแค้นใจมาก

จากกรณีนายปฐพี มีบาง หรือ "ผอ.เขี้ยว" ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ขับรถข้ามจังหวัดมาก่อเหตุฆ่ายกครัวอดีตภรรยา ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียน ดับพร้อมกัน 4 ศพ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ก่อนขับรถเก๋งมุ่งหน้า จ.บุรีรัมย์ ระหว่างทางโดนตำรวจสกัดจับ จึงใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองต่อหน้าตำรวจ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

 

 

23 ก.ค. 2567 นางนุ้ย (นามสมมุติ) แม่ค้าขายส้มตำข้างโรงเรียน เล่าว่า ผอ.มาบริหารโรงเรียนนี้ เมื่อปี 2564 เป็นคนอัธยาศัยดี รูปหล่อ พูดดีและไม่ถือตัว การกระทำดังกล่าวของ ผอ.เชื่อว่าน่าจะมีอะไรลึกๆ และคับแค้นมากกว่าคนทั่วไปจะรับได้ ยอมรับสงสารและเห็นใจ ผอ.ที่กระทำไปแบบนั้น
 

แหล่งข่าวใกล้ชิด \"ผอ.เขี้ยว\" เผยปมลึก ชนวนเหตุสังหารยกครัว
 

แหล่งข่าวคนใกล้ชิดนายปฐพี ต่างออกมาวิเคราะห์สาเหตุ ตั้งประเด็นฆ่ายกครัว 3 ข้อ คือ
 

1. มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ฝ่ายหญิงอาจมีความสัมพันธ์กับทนาย มาก่อนที่จะมีเรื่องระหองระแหงกัน เพราะสามีทำงานอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนฝ่ายหญิงทำงานอยู่จังหวัดศรีสะเกษ

2. นายปฐพี อาจจะระแคะระคาย ว่าฝ่ายหญิงจะพยายามตีตัวออกห่าง และอาจจะพอรู้ว่ามีชายใหม่หรือไม่ จึงพยายามแวะไปหา แต่ถูกกึ่งปฏิเสธไม่ให้พักที่บ้าน ทำให้ ผอ.ฝ่ายชายเริ่มออกบทบาทด้วยการข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัว รวมถึงแจกใบปลิวให้ชาวบ้านที่จังหวัดศรีสะเกษ รู้ว่านี่คือบ้านที่สร้างมาด้วยกัน

3. มีความเป็นไปได้หรือไม่ ที่ทนายความแฟนใหม่จะร่วมกันวางแผนกับ ผอ.ฝ่ายหญิง โดยใช้ความรู้ด้านกฎหมายหาแนวทางฟ้องร้องฝ่ายชายหลายข้อหา กรณีนี้ฝ่ายทนายความอาจจะเล็งผลให้ศาลวิเคราะห์ แล้วห้ามฝ่ายชายไปก่อกวนที่บ้านอีก เพื่อทั้งสองจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

และ นายปฐพี อาจจะสามารถวิเคราะห์ได้เช่นกัน และเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นไว้ในใจโดยไม่บอกให้ใครรู้ ความหวังที่ฝันไว้ว่าจะอยู่กินกับภรรยาคนนี้จนแก่เฒ่า เพราะอายุ 52 แล้ว แต่กลับไม่สมหวังในลักษณะเหมือนถูกหักหลังมากกว่าเป็นอุบัติเหตุทางความรัก หรือเส้นทางวาสนา และ ผอ.ฝ่ายชายน่าจะคิดตรึกตรองมาเป็นเวลาสมควร จึงวางแผนก่อเหตุแบบนี้หรือไม่

 

แหล่งข่าวใกล้ชิด \"ผอ.เขี้ยว\" เผยปมลึก ชนวนเหตุสังหารยกครัว